Cha con nhà Tiger Woods về nhì tại giải golf PNC Champions 2021

15:14 21/12/2021

Tiger Woods và con trai Charlie kết thúc giải PNC Championship 2021 với tổng điểm -25 gậy. Nhưng thành tích này chỉ giúp cho huyền thoại làng golf thế giới và con trên xếp thứ nhì chung cuộc, trong khi những người vô địch là cha con John Daly và John II.

Cha con nhà Tiger Woods về nhì tại giải golf PNC Champions 2021. Nguồn: Internet
Cha con nhà Tiger Woods về nhì tại giải golf PNC Champions 2021. Nguồn: Internet.

PNC Championship là giải đấu đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Tiger Woods sau 10 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, sau tai nạn giao thông nghiêm trọng mà anh trải qua hồi tháng Hai năm nay. Tiger Woods thừa nhận mình chưa thể thi đấu tốt như trước khi chấn thương, nhưng theo mô tả của những người chứng kiến anh thi đấu, khả năng phát bóng của "Siêu hổ" hiện xa hơn mức trung bình trên PGA Tour.

Có 2 điều mà Tiger Woods và con trai Charlie Woods muốn làm ở giải golf cha con năm nay, 1 là cùng nhau có 1 quãng thời gian vui vẻ, tiếp theo là tránh tất cả những bogey có thể. Cả 2 điều này, cha con nhà Woods đều đã hoàn thành trong 1 ngày chủ nhật với màu áo đỏ quen thuộc. NHM mong chờ được xem Tiger Woods trở lại sau gần 1 năm không thi đấu mà không quá quan trọng kết quả, bởi anh đã trải qua 1 chấn thương rất tồi tệ, ấy vậy mà chúng ta được nhìn thấy gì? 11 birdie liên tiếp tới từ cha con nhà Woods. 

Tại giải golf PNC Champions 2021, Tiger Woods và con trai Charlie kết thúc giải với tổng điểm -25 gậy. Nhưng thành tích này chỉ giúp cho huyền thoại làng golf thế giới và con trên xếp thứ nhì chung cuộc.

Cặp đôi thắng giải là cha con John Daly và John II, khi họ đạt tổng điểm -27 gậy, sau hai ngày thi đấu. 

Sau khi kết thúc PNC Championship, Tiger Woods nói: "Tôi đang được ở đây, trải qua khoảng thời gian tuyệt vời nhất từ trước đến giờ. Cách nay chỉ vài tuần, tôi thậm chí còn không biết mình có thi đấu được hay không".

Không thể giành ngôi vô địch, nhưng sự chú ý ở giải đấu này chắc chắn dành cho Tiger Woods. Hầu hết các khán giả đến sân trong những ngày giải diễn ra đều là để theo dõi Tiger Woods và con trai Charlie.

Bảo Long (t/h)

Tags: