Dược phẩm TV.PHARM tài trợ, đấu giá vật phẩm bóng đá gây quỹ từ thiện
Tham dự chương trình gây quỹ thiện nguyện trong sự kiện “Bóng đá Việt - Kiệt tác số”, Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM đã tạo ấn tượng khi đấu giá thành công 2 trong 4 phẩm vật thể thao có chữ ký tặng của nhiều tuyển thủ và cựu huấn luyện viên bóng đá.
Đồng hành cùng chương trình với vai trò là Nhà tài trợ Bạch Kim, Dược phẩm TV.PHARM cùng nhãn hàng Phariton TVP tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ người Việt, mang đến cho người dùng những giá trị sức khỏe tuyệt vời nhất. Đồng thời, đặt mục tiêu bảo tồn và lưu giữ ký ức bóng đá và nâng tầm giá trị hình ảnh của bóng đá Việt. Sự kết hợp mang đến những giá trị trải nghiệm đỉnh cao, lan tỏa tinh thần thể thao và đoàn kết cộng đồng.
Trong đêm gala tri ân “Hào quang trở lại” vào ngày 23/09 vừa qua, ông Hà Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Aikya Pharma, Tổng Giám đốc TV.PHARM cùng toàn thể CBNV TV.PHARM đã đóng góp vào quỹ từ thiện chương trình bằng cách sở hữu chiếc áo thi đấu số 9 của tuyển thủ bóng đá nữ Huỳnh Như - Đại sứ thương hiệu Phariton TVP tại FIFA Women’s World Cup 2023 tại New Zealand (450 triệu đồng) và trái bóng thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 (200 triệu đồng).
Ông Hà Ngọc Sơn chia sẻ: “Đây là hoạt động tri ân của doanh nghiệp đối với tinh thần thể thao Việt Nam, đặc biệt là bóng đá, với nhiều trang lứa tuyển thủ đã cống hiến tuổi thanh xuân của mình đem về niềm vinh quang, tự hào cho đất nước. Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn trao đi yêu thương để thắp sáng tương lai”.
Được biết, tổng số tiền bán đấu giá phẩm vật thể thao cho các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hâm mộ bóng đá cùng doanh thu bán vé trận đấu giao hữu ngày 24/9 đã thu về số tiền hơn 1 tỷ 800 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được sử dụng cho mục đích thiện nguyện: ủng hộ quỹ phát triển bóng đá Việt, quỹ chăm sóc trẻ em, ủng hộ gia đình các nạn nhân hỏa hoạn tại chung cư mini phố Khương Hạ (Q.Thanh Xuân, Hà Nội)…
Chương trình có sự tham gia của hơn 50 tuyển thủ, cựu tuyển thủ, HLV của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam qua các thời kỳ, cùng sự tham dự của hàng trăm đơn vị doanh nghiệp, nhà hảo tâm, người hâm mộ bóng đá trên cả nước, trong đó có Câu lạc bộ thiện nguyện Bắc Trung Nam với số tiền gây quỹ là 50 triệu đồng.
"Hào quang trở lại" mang ý nghĩa kết nối giữa nghệ thuật và thể thao, với điểm nhấn là phiên đấu giá thiện nguyện 4 vật phẩm thể thao đã được các tuyển thủ cùng các cựu huấn luyện viên ký tặng gồm: Áo thi đấu Đội tuyển Quốc gia Nam phiên bản giới hạn AFF Cup 2018 (Có chữ ký của HLV Park Hang Seo cùng các thành viên Đội tuyển Quốc gia Nam). Quả bóng thi đấu tại AFF Cup 2022 (Có chữ ký của HLV Park Hang Seo, các thành viên Đội tuyển Quốc gia Nam và các HLV, cựu tuyển thủ Quốc gia Nam qua các thời kỳ). Chiếc áo thi đấu số 9 của tiền đạo Huỳnh Như khi thi đấu tại FIFA Women’s World Cup 2023 tại New Zealand (Có chữ ký của HLV Mai Đức Chung và các thành viên Đội tuyển Nữ Việt Nam). Quả bóng thi đấu tại World Cup Bóng đá Nữ 2023 (Có chữ ký của các thành viên Đội tuyển Nữ Việt Nam).
Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho hay, Ban tổ chức sẽ trích một phần kinh phí quỹ hỗ trợ cho những vận động viên hoàn cảnh khó khăn đam mê thể thao, chắp cánh ước mơ bóng đá cho các bạn trẻ…
Đây là sự kiện do Trung tâm thể dục thể thao Thống Nhất và Liên đoàn Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị doanh nghiệp tổ chức, với mục tiêu bảo vệ giá trị thương hiệu cá nhân, bảo tồn và lưu giữ những khoảnh khắc vinh quang của các tuyển thủ bóng đá quốc gia Việt Nam.
P.V
- Dược phẩm TV.PHARM tăng cường kết nối giao thương tại triển lãm y tế quốc tế
- Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM đồng hành Giải vô địch và vô địch trẻ Võ cổ truyền đối kháng Hà Nội
- Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM với chuỗi thiện hạnh an sinh về nguồn
- TV.PHARM xuất hiện ấn tượng tại triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam 2023
Cùng chuyên mục
Ford Việt Nam triển khai chương trình “9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng
ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là "Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam"
Toyota sở hữu sức khoẻ thương hiệu mạnh nhất tại Việt Nam
Ngoại hình “hết nước chấm” của VinFast VF 7 chinh phục khách Việt
Meey Chat phiên bản 2.0 của Meey Group có gì đặc biệt?
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo