FC Doanh nhân trẻ 1983 đoạt Cup vàng Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội "Vì cộng đồng" 2024

19:06 26/08/2024

Sau thời gian tranh tài sôi nổi, chiều 24/8 vừa qua, trên Sân vận động Đại học Sư phạm, Hà Nội, Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2024 đã chính thức khép lại với đội đăng quang Cup vàng là FC 1983 Thủ Đô và Cup Bạc là HANOIBA FC.

Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2024 đã kết thúc với loạt trận đấu rực lửa, chuyên môn cao, giàu cảm xúc. Đặc biệt hơn nữa là bản sắc, tình đoàn kết của các đội bóng, tính giao lưu đã được thể hiện mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đây không chỉ là một sân chơi thể thao mà còn là cầu nối gắn kết những trái tim đầy nhiệt huyết, những người đam mê bóng đá cùng chung lý tưởng, dưới mái nhà doanh nghiệp trẻ Hà Nội. Khoảnh khắc bùng nổ trên sân bóng, những tiếng vỗ tay từ khán giả, sự phấn khích của các cầu thủ khi dâng cao niềm vui chiến thắng – tất cả đã tạo nên một bức tranh sống động.

Đội FC Doanh nhân trẻ 1983 đoạt ngôi vị vô địch hạng Cúp vàng
Đội FC Doanh nhân trẻ 1983 đoạt ngôi vị vô địch hạng Cup vàng. (Ảnh: Doanh nhân trẻ Hà Nội)

Trận chung kết của hạng Cup vàng đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính với nhiều pha bóng mãn nhãn. Đội FC Doanh nhân trẻ 1983 đã giành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục, xứng đáng với ngôi vị vô địch hạng Cup vàng năm nay, HANOIBA FC ở vị trứ thứ hai, còn giải ba thuộc về CEO Trẻ FC. Hạng Cup bạc thuộc về đội VP TIG FC; giải nhì: TD Sport FC; giải ba: FC Vimid. Trong khi đó, giải Cup đồng thuộc về FC Kết nối CEO 1982; giải nhì: FC CEO 1984; giải ba: Bắc Việt FC.

Ở giải cá nhân, anh Nguyễn Phúc Long, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã xuất sắc đại diện cho Văn phòng TIG FC nhận giải Cầu thủ cống hiến và Vua phá lưới. Không chỉ là cầu thủ nhiều tuổi nhất giải, trong nhiều năm qua, anh Nguyễn Phúc Long đã có nhiều đóng góp vô cùng to lớn cho phong trào bóng đá của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, cả trên cương vị quản lý chuyên môn, dẫn dắt đội bóng, cầu thủ. Giải Thủ môn xuất sắc được trao cho anh Đoàn Minh Tuấn từ DNT 1983 đã bảo vệ thành công khung thành của mình chỉ với một lần thủng lưới duy nhất, chứng minh cho sự kiên cường và tài ba. Giải Đội bóng phong cách thuộc về Misa JSC FC khi đã mang đến một hình ảnh đẹp và cảm xúc trong từng trận đấu.

Mục tiêu cao cả của Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội ‘Vì cộng đồng’ 2024 chính là quyên góp cho Quỹ CSR – Quỹ trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, và điều đặc biệt năm nay, tổng số tiền quyên góp từ các mạnh thường quân đã lên tới 180.000.000 đồng –  minh chứng cho tấm lòng nhân ái của các doanh nhân trẻ.

Lãnh đạo và Đội hình      chụp ảnh lưu niệm
Đội hình FC Doanh nhân trẻ 1983 chụp ảnh lưu niệm.  (Ảnh: Doanh nhân trẻ Hà Nội)

Không dừng lại ở đó, ngay sau lễ bế mạc, hai đội bóng VP TIG FC và HANOIBA FC đã thể hiện tinh thần sẻ chia và đoàn kết bằng cách ủng hộ toàn bộ phần thưởng của mình cho Quỹ CSR. Hành động cao đẹp này không chỉ mang lại thêm nguồn lực cho quỹ mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội cao cả của các doanh nhân trẻ trong việc chung tay xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn.

Những nỗ lực này làm nổi bật vai trò của doanh nghiệp trong việc phát triển xã hội, từ đó, khẳng định rằng thành công không chỉ đo bằng lợi nhuận mà còn bằng giá trị đóng góp cho cộng đồng. 

PV (T/h)