Ford Việt Nam đạt doanh số bán hàng kỷ lục tháng 10/2022
Ford Việt Nam ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục trong tháng 10/2022, với tổng số lượng xe bán được trong tháng đạt 4.012 xe, tăng 38% so với tháng trước và tăng 20,7% so với cùng kỳ năm 2021. Các dòng xe Ranger, Everest, Transit và Explorer bứt phá về doanh số và lần lượt dẫn đầu các phân khúc tương ứng trong tháng. Ngoài ra, Ford Territory Thế hệ mới cũng sẽ chính thức được bàn giao tới khách hàng từ tháng 11, hứa hẹn đóng góp ấn tượng vào doanh số của Ford trong thời gian tới.
Tiếp tục giữ vững vị trí là chiếc xe bán chạy nhất của phân khúc bán tải, Ford Ranger đã đạt 2.394 chiếc bán ra, tăng 39% so với doanh số tháng trước và chiếm gần 70% thị phần trong tháng 10/2022. Góp phần không nhỏ vào thành công này là chiến dịch ra mắt của Ranger Thế hệ mới từ cuối tháng 8 vừa qua. Được đánh giá là chiếc xe bán tải thông minh nhất, linh hoạt nhất và có khả năng vận hành tốt nhất từ trước tới nay của Ford, Ranger Thế hệ mới hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng trong công việc, gia đình và thỏa mãn đam mê, khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường nội địa.
Là một chiếc SUV hạng trung vượt trội về thiết kế và công nghệ, Ford Everest Thế hệ mới cũng chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt đã vươn lên dẫn đầu trong tháng vừa qua với 1.289 chiếc xe được giao tới khách hàng, tăng 61% so với tháng trước và 175% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này đã khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với một chiếc xe thể thao đa dụng mạnh mẽ bên ngoài, tiện nghi bên trong cùng nhiều công nghệ dẫn đầu phân khúc, sẵn sàng cho mọi tác vụ hàng ngày, cũng như những hành trình dài.
Đầu năm 2022, Ford Việt Nam tự tin đưa Explorer hoàn toàn mới - một trong những mẫu xe đột phá nhất của Tập đoàn Ford Motor trong vòng 1 thập kỷ qua, quay trở lại đường đua SUV cao cấp. Chiếc xe thể thao đa dụng cỡ lớn hiện đại, lịch lãm và tinh tế này được bán ra 650 chiếc kể từ đầu năm đến nay.
Khép lại tháng 10 thành công vượt bậc, Ford ghi nhận 283 chiếc xe Transit được giao tới tay khách hàng, tăng trưởng 98% so với cùng kỳ năm trước. Hơn 1.940 xe Transit đã được bán ra từ đầu năm, tăng 180% so với năm ngoái. Như vậy, lần lượt 4 mẫu xe được Ford ra mắt với phiên bản hoàn toàn mới hoặc thế hệ mới trong năm nay là Transit, Explorer, Ranger và Everest đều dẫn đầu phân khúc tương ứng trên thị trường, qua đó khẳng định vị thế cạnh tranh của Ford tại Việt Nam.
“Phản hồi tích cực của khách hàng cho các dòng xe mới ra mắt của Ford, cũng như các tín hiệu khả quan trên thị trường cho đã cho thấy sự phục hồi trở lại của ngành ô tô sau dịch Covid-19. Trải qua gần 1 năm với 5 dòng xe mới được ra mắt thành công, những kỷ lục về doanh số bán này cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực đảm bảo chất lượng sản phẩm mang đến cho khách hàng, bên cạnh đó phát triển các dịch vụ mới nhằm đem đến trải nghiệm sở hữu dễ dàng và hữu ích, thực hiện cam kết lâu dài và bền vững với khách hàng Việt Nam. Trong thời gian tới, tôi kỳ vọng Ford sẽ tiếp tục cạnh tranh mạnh mẽ trên các phân khúc bán tải, thương mại, SUV cỡ trung, cỡ lớn, và đặc biệt là cả trên phân khúc SUV hạng C với sự xuất hiện của Ford Territory Thế hệ mới trên thị trường”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết.
Territory Thế hệ mới là dòng xe mới được ra mắt trong tháng 10, đánh dấu sự trở lại của Ford trong phân khúc SUV hạng C tại thị trường Việt Nam. Dòng xe là sự lựa chọn phù hợp với người trẻ năng động, yêu thích sự kết nối với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, nội thất rộng và các tính năng hỗ trợ tối đa người lái an toàn và thông minh. Territory Thế hệ mới sẽ chính thức được bàn giao tới khách hàng bắt đầu từ tháng 11 này, hứa hẹn sẽ góp phần vào sự thành công về mặt doanh thu của Ford Việt Nam trong năm nay.
Các kết quả khả quan về doanh số trên thị trường, đặc biệt là với những kỷ lục ghi nhận được trong tháng vừa qua là minh chứng cho chiến lược đầu tư hiệu quả và lâu dài của Ford tại Việt Nam. Nhờ có vị thế dẫn đầu các phân khúc bán tải, SUV hạng trung, SUV cao cấp và Xe thương mại trong tháng 10, mùa mua sắm cuối năm sẽ trở nên vô cùng sôi động với Ford. Đây cũng là tiền đề quan trọng để công ty tiếp tục phát triển trong năm 2023.
P.V
Cùng chuyên mục
Ford Việt Nam triển khai chương trình “9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng
ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là "Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam"
Toyota sở hữu sức khoẻ thương hiệu mạnh nhất tại Việt Nam
Ngoại hình “hết nước chấm” của VinFast VF 7 chinh phục khách Việt
Meey Chat phiên bản 2.0 của Meey Group có gì đặc biệt?
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo