"Gã khổng lồ" nào đang dẫn đầu thị phần thương mại điện tử?
Tổng giá trị giao dịch (GMV) của bốn nền tảng TMĐT lớn là Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki đã vượt 87.000 tỷ đồng, tương đương khoảng 3,5 tỷ USD, tăng 10% so với quý trước.
Theo báo cáo mới từ công ty phân tích dữ liệu YouNet ECI, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đã chứng kiến sự bứt phá trong quý II năm nay. Tổng giá trị giao dịch (GMV) của bốn nền tảng TMĐT lớn là Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki đã vượt 87.000 tỷ đồng, tương đương khoảng 3,5 tỷ USD, tăng 10% so với quý trước.
Cùng chuyên mục
VNG đối mặt thử thách tài chính trong bối cảnh kinh doanh biến động
Chủ tịch HĐQT - người sáng lập An Phát Holdings từ nhiệm
Doanh thu thuần của LCG đạt 1.1 nghìn tỷ đồng, tăng 50.2% trong nửa năm 2024
EVNHANOI ứng phó với bão số 3: Duy trì cung cấp điện và khuyến cáo an toàn
Ngành điện ứng phó bão số 3 như thế nào?
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo