Gojek quyết định dời thị trường Việt Nam
Dù Gojek cung cấp các dịch vụ như gọi xe, giao đồ ăn và chuyển phát nhanh, nhưng thị phần của hãng tại Việt Nam chỉ chiếm dưới 1% tổng giao dịch của GoTo trong quý 2.
Ngày 4/9, GoTo thông báo rằng thương hiệu Gojek của họ sẽ ngừng hoạt động tại Việt Nam kể từ ngày 16 tháng 9. Dù Gojek cung cấp các dịch vụ như gọi xe, giao đồ ăn và chuyển phát nhanh, nhưng thị phần của hãng tại Việt Nam chỉ chiếm dưới 1% tổng giao dịch của GoTo trong quý 2. Vì vậy, việc rút lui này sẽ không ảnh hưởng lớn đến tình hình tài chính của công ty, theo như GoTo cho biết.
P.V (t/h)
Cùng chuyên mục
VNG đối mặt thử thách tài chính trong bối cảnh kinh doanh biến động
Chủ tịch HĐQT - người sáng lập An Phát Holdings từ nhiệm
Doanh thu thuần của LCG đạt 1.1 nghìn tỷ đồng, tăng 50.2% trong nửa năm 2024
EVNHANOI ứng phó với bão số 3: Duy trì cung cấp điện và khuyến cáo an toàn
Ngành điện ứng phó bão số 3 như thế nào?
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo