Hội chợ công nghệ lớn nhất thế giới GITEX sẽ khai mạc ở châu Âu vào năm 2025

06:54 19/10/2023

Quan chức cấp cao của Đức cho biết sự kiện này đã được tổ chức ở Dubai trong hơn 40 năm và sẽ được tổ chức tại thủ đô Berlin của Đức vào tháng 5 năm 2025.

Ảnh minh họa
Hội chợ công nghệ lớn nhất thế giới, GITEX, sẽ được tổ chức ở châu Âu lần đầu tiên vào năm 2025

Hội chợ công nghệ lớn nhất thế giới, GITEX, sẽ được tổ chức ở châu Âu lần đầu tiên vào năm 2025, một quan chức cấp cao của Đức đã công bố hôm thứ Tư tại sự kiện đang diễn ra ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Franziska Giffey, Phó thị trưởng Berlin và thượng nghị sĩ bang về các vấn đề kinh tế, năng lượng và doanh nghiệp, cho biết: Sự kiện này đã được tổ chức ở Dubai trong hơn 40 năm và sẽ được tổ chức tại thủ đô Berlin của Đức vào tháng 5 năm 2025.

Giffey cho biết: “Khi chúng ta cùng nhau tham gia, chúng ta có thể đạt được nhiều thành tựu hơn và định hình tương lai chung của chúng ta. Nhìn vào nước Đức và châu Âu ngày nay, bạn sẽ thấy đất nước và lục địa này nằm giữa châu Âu giữa khu vực đang chuyển đổi nhanh chóng của các quốc gia đang chứng kiến ​​cuộc cách mạng công nghiệp và kinh tế mới”.

Sự kiện này sẽ được tổ chức bởi công ty con KAOUN International của Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai phối hợp với Messe Berlin.

Omar Sultan Al Olama, Bộ trưởng Bộ trí tuệ nhân tạo, nền kinh tế kỹ thuật số và các ứng dụng làm việc từ xa và Chủ tịch Phòng Kinh tế Kỹ thuật số Dubai, cho biết: “Berlin là đối tác tự nhiên và là "anh em song sinh" với Dubai. Việc đến Berlin chứng tỏ rằng chúng tôi có thể thu hút những bộ óc giỏi nhất và thông minh nhất từ ​​​​khu vực đến châu Âu và đưa họ trở lại Dubai”.

GITEX GLOBAL kéo dài 5 ngày, bắt đầu vào thứ Hai tại Dubai, có sự tham gia của khoảng 6.000 công ty từ 180 quốc gia.

Phiên bản châu Phi của sự kiện này sẽ được tổ chức vào tháng 3 năm sau tại Marrakech, Maroc.

Đức Anh