Kết quả cuộc thi và triển lãm thiết kế Logo Asanzo
Ngày 16/8/2018, tại Đại học Mỹ Thuật Việt Nam (Hà Nội), Tập đoàn điện tử Asanzo đã tổ chức công bố kết quả và triển lãm các tác phẩm cuộc thi thiết kế logo Asanzo nhằm phục vụ cho định hướng và quy mô phát triển ngày càng lớn mạnh của Tập đoàn.
Các thành viên Ban giám khảo cuộc thi thiết kế logo Asanzo
Qua hai tháng phát động, từ ngày 11/6 đến 31/7, cuộc thi thiết kế logo Asanzo thu hút sự chú ý của công chúng, với hơn 700 bài dự thi online từ khắp tỉnh thành.Tập đoàn đã vinh danh 5 thiết kế được đánh giá cao, tuy vậy không có giải nhất.
Tới dự lễ công bố kết quả cuộc thi và triển lãm thiết kế logo có ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn Asanzo và đại diện các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội; đại diện lãnh đạo của Hội Mỹ thuật Việt Nam.
Kết quả, hai giải Nhì đồng hạng thuộc về thí sinh Trần Văn Châu và Abdul Kariem, với trị giá giải thưởng 20 triệu đồng tiền mặt, bộ sản phẩm Asanzo gồm một Smart TV 50 inch, một smartphone Asanzo S3 và một máy làm mát bằng không khí Asanzo A6000. Ba giải Ba thuộc về thí sinh Phan Thành Luân, Đào Duy Tiến và Vũ Quỳnh Anh, với trị giá giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt, một TV 50 inch trị giá 11 triệu đồng.
Hai thí sinh Trần Văn Châu và Abdul Kariem lên nhận đồng giải nhì cuộc thi thiết kế Logo Asanzo
Theo CEO Phạm Văn Tam, những giá trị bản sắc của thương hiệu Asanzo gồm trung thực và uy tín, đối diện và chinh phục, sáng tạo – chủ động tạo nhu cầu, tầm vóc, trách nhiệm đối với con người và giá trị thật cũng như đã phần nào thiết kế thể hiện phần trình bày của mình. Tuy nhiên trong 5 bài dự thi, chưa có mẫu thiết kế nào thực sự thuyết phục và đáp ứng thật sát các yêu cầu của BGK cũng như Tập đoàn.
CEO Phạm Văn Tam và Top 5 thí sinh Cuộc thi Thiết kế Logo Asanzo
Cũng theo CEO Phạm Văn Tam, việc tìm kiếm nhân sự qua các kênh tuyển dụng hiện không mang lại hiệu quả. Từ cuộc thi lần này, Asanzo sẽ có cơ hội tìm ra những nhân tài trong lĩnh vực thiết kế, đồng thời nhận định độ hiểu biết tượng hợp của ứng viên thông qua sản phẩm dự thi. Đây là cơ sở để Tập đoàn bổ sung các vị trí mới cho đội ngũ thiết kế sáng tạo của Asanzo nhằm phục vụ cho các kế hoạch phát triển trong tương lại.
Cuộc thi thiết kế logo Asanzo là bước khởi đầu trong kế hoạch nâng cấp toàn bộ hệ thống, bao gồm logo, nhận diện thương hiệu, bộ máy nhân sự, quy trình quản lý, kinh doanh, tiếp thị của tập đoàn. Tất cả nhằm hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp đại chúng, phát hành cổ phiếu ra công chúng (IPO) trong 3 năm tới của tập đoàn Asanzo.
Một số tác phẩm tại triển lãm thiết kế Logo Asanzo:
Thu Giang
Cùng chuyên mục
Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ: Việt Nam đã tạo được uy tín vững chắc
Kiểm toán Nhà nước: Phát hiện và chuyển hồ sơ 8 vụ việc sang Cơ quan Điều tra
Xây dựng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn 2045
Hiệu quả thiết thực của phong trào “Nghệ An chung sức xây dựng Nông thôn mới”
Tổng kiểm tra, rà soát, siết chặt quản lý dịch vụ karaoke
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo