Natrumax Việt Nam vinh danh nhà phân phối, đại lý tiêu biểu toàn quốc và triển khai kế hoạch năm tài chính 2022-2023
Vừa qua tại thành phố Pattaya - Thái Lan, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax tổ chức chương trình “Hội tụ - Kết nối- Tỏa sáng" vinh danh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu toàn quốc đã có những đóng góp lớn, đạt kết quả kinh doanh cao và triển khai kế hoạch năm tài chính 2022-2023.
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax (Natrumax Việt Nam) hiện đang sở hữu các sản phẩm sữa non với thương hiệu Natrumax và được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến... Từ khi ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào năm 2019, Natrumax Việt Nam đã định hướng tập trung nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm không chỉ phù hợp với người tiêu dùng trong nước mà còn đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng các nước khu vực Đông Nam Á.
Với sự kiên trì, bền bỉ trong cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm với mục tiêu: “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, trong 3 năm phát triển, Natrumax Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của hàng nghìn đại lý, nhà phân phối. Chính nhờ sự tin tưởng và ủng hộ từ các nhà phân phối và đại lý trên khắp cả nước, Natrumax đã có mặt ở 63 tỉnh thành với trên 1.000 cửa hàng bán và phân phối các sản phẩm của công ty. Các sản phẩm sữa non Natrumax đã có mặt ở gần 200 bệnh viện và hệ thống y tế trên cả nước góp phần giúp cho Natrumax Việt Nam đã có tên trong top các doanh nghiệp có sản phẩm, chất lượng tốt trong ngành sữa Việt Nam.
Để tri ân những đóng góp của các nhà phân phối và đại lý, đối tác và khách hàng của công ty, Natrumax Việt Nam đã tổ chức lễ vinh danh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu toàn quốc với chuyến tưởng thưởng 5 ngày, 4 đêm tại đất nước Chùa vàng xinh đẹp với hơn 200 đối tác và khách hàng thân thiết tham dự.
Trải qua một năm tài chính 2021-2022 đầy biến động, một năm đầy thử thách do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng với sự nổ lực của Ban lành đạo Công ty, sự đồng hành của các nhà phân phối, đại lý, sự ủng hộ của các đối tác, Natrumax đã vươn lên và vượt chỉ tiêu đã đề ra.
Sự tăng trưởng mạnh về số lượng và cả chất lượng trong năm qua, Natrumax luôn ghi nhận và tri ân các đối tác chiến lược đạt mức doanh số cao trên 8 tỷ đồng/năm. Do vậy, món quà đặc biệt mà Natrumax dành cho các quý đối tác đạt doanh số cao là những giải thưởng như xe ô tô và cùng nhiều phần thưởng có giá trị như xe máy SH nhập khẩu, xe máy điện Vinfast, điện thoại Iphone....
Cũng trong chuỗi sự kiện này, các nhà phân phối và đại lý toàn quốc đã được nghe kế hoạch năm tài chính 2022 – 2023 với những lộ trình phát triển mới của Natrumax Việt Nam đem đến cho khách hàng, đồng thời củng cố thêm niềm tin vững chắc mà các nhà phân phối đã trao cho Công ty.
Trong kế hoạch phát triển sắp tới, Natrumax Việt Nam đặt mục tiêu hoàn thiện nhanh các văn phòng Chi nhánh trên toàn quốc. Đồng thời, Natrumax Việt Nam sẽ thực hiện chuẩn hóa quy trình từ khâu nghiên cứu, sản xuất đến kinh doanh và cung cấp dịch vụ, nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc bán hàng của các đại lý và nhà phân phối khi ra mắt thêm các sản phẩm mới như nước kiềm Natrumax, cà phê nhân sâm Natrumax.
Hạnh Nguyễn
Cùng chuyên mục
Ford Việt Nam triển khai chương trình “9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng
ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là "Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam"
Toyota sở hữu sức khoẻ thương hiệu mạnh nhất tại Việt Nam
Ngoại hình “hết nước chấm” của VinFast VF 7 chinh phục khách Việt
Meey Chat phiên bản 2.0 của Meey Group có gì đặc biệt?
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo