Natrumax Việt Nam vinh dự được Hiệp hội sữa Việt Nam trao giấy chứng nhận hội viên
Vừa qua tại Hà Nội, trong khuôn khổ Hội nghị BCH Hiệp hội sữa Việt Nam (VDA) lần thứ hai nhiệm kỳ 2022 – 2027, Hiệp hội sữa Việt Nam đã trao giấy chứng nhận hội viên cho Công ty Cổ phần XNK và Dinh dưỡng quốc tế Natrumax (Natrumax Việt Nam).
Tham dự buổi làm việc, về phía VDA có ông Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội, ông Vũ Ngọc Quỳnh - Tổng Thư ký Hiệp hội cùng các Ủy viên BCH Hiệp hội và các thành viên được nhận Giấy chứng nhận ộhi viên.
Ngay sau khi trở thành hội viên chính thức của VDA đầu năm 2021, Natrumax Việt Nam đã thay đổi mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức, đa dạng sản phẩm tạo đà thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của Natrumax không chỉ tạo ra giá trị trong nước mà thị trường quốc tế như Singapo, Lào, Campuchia đã có những bước đầu đem lại về giá trị xuất khẩu. VDA đánh giá cao sự phát triển của Natrumax và mong muốn Natrumax không ngừng cải tiến kỹ thuật, áp dụng, tiếp tục ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với khẩu vị, thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Nhân dịp này, đại diện VDA, Chủ tịch Hiệp hội Trần Quang Trung đã trao Giấy chứng nhận hội viên cho Natrumax Việt Nam và bày tỏ mong muốn với thế mạnh của mình, Natrumax Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp. Thành lập từ năm 2009, Hiệp hội sữa Việt Nam được xây dựng nhằm hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau, tạo cơ hội mở rộng sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường… của từng doanh nghiệp, vì sự phát triển của các hội viên và ngành sữa Việt Nam.
Thay mặt Ban lãnh đạo, bà Nguyễn Mai – Tổng Giám đốc Natrumax Việt Nam cam kết, trong thời gian tới Natrumax Việt Nam sẽ cung cấp và ra mắt các tốt nhất đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế và mong muốn nhận được sự hợp tác hơn nữa của các thành viên trong cộng đồng doanh nghiệp sữa.
Mặc dù còn non trẻ trong hoạt động kinh doanh trên thị trường sữa, Natrumax Việt Nam hiện là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường. Natrumax Việt Nam có mạng lưới phủ rộng trên toàn quốc vớí hơn 60 chi nhánh. Sản phẩm luôn được người tiêu dùng đón nhận bởi giá trị và sứ mệnh “Vì một Việt nam khỏe mệnh”, Natrumax Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai và là người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe người Việt.
Hạnh Nguyễn
Cùng chuyên mục
Ford Việt Nam triển khai chương trình “9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng
ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là "Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam"
Toyota sở hữu sức khoẻ thương hiệu mạnh nhất tại Việt Nam
Ngoại hình “hết nước chấm” của VinFast VF 7 chinh phục khách Việt
Meey Chat phiên bản 2.0 của Meey Group có gì đặc biệt?
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo