SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vinh dự được vinh danh 2 hạng mục giải thưởng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả và Top 10 công ty uy tín theo bảng xếp hạng do Vietnam Report công bố.
Bảng xếp hạng Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả (VIX50) nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đại chúng có uy tín, hoạt động hiệu quả và ổn định, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế. Các doanh nghiệp được bình chọn vào bảng xếp hạng này phải đáp ứng được những tiêu chí như: kinh doanh tốt và hiệu quả, có lợi nhuận dương trong 3 năm gần đây, có tiềm năng tăng trưởng ổn định và vốn hóa thị trường tối thiểu 500 tỷ đồng.
Trong 3 năm gần đây, SeABank luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, hoạt động kinh doanh hiệu quả. Chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng gần 61% cùng kỳ. SeABank là một trong 7 ngân hàng có vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán (tại thời điểm 31/12/2023) và cổ phiếu SSB của SeABank trong năm 2023 cũng được HOSE lựa chọn vào rổ VN30, qua đó khẳng định uy tín, hiệu quả hoạt động cũng như tiềm lực tài chính trên thị trường tài chính - ngân hàng.
Với những kết quả đạt được cùng việc duy trì vị thế, uy tín trên thị trường, SeABank vinh dự đứng thứ hạng 25/50 trong Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả. Đây là lần thứ hai liên tiếp Ngân hàng được vinh danh tại hạng mục này.
Cùng với giải thưởng trên, SeABank cũng góp mặt trong Bảng xếp hạng “Top 10 công ty uy tín” ngành Ngân hàng – Bảo hiểm. Đây kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report dựa trên phương pháp mã hóa dữ liệu báo chí (Media Coding) và đánh giá hình ảnh của công ty trên truyền thông (Brand Coding), kết hợp nghiên cứu chuyên sâu và khảo sát các bên liên quan như khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm, chuyên gia trong ngành...
Các giải thưởng đạt được một lần nữa khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, nỗ lực phát triển bền vững, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và chuyển đổi số để gia tăng trải nghiệm khách hàng, cùng chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu đã góp phần tạo dựng uy tín, mức độ tín nhiệm, tin yêu của khách hàng và cộng đồng dành cho SeABank.
Hạnh Nguyên
Cùng chuyên mục
Ford Việt Nam triển khai chương trình “9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng
ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là "Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam"
Toyota sở hữu sức khoẻ thương hiệu mạnh nhất tại Việt Nam
Ngoại hình “hết nước chấm” của VinFast VF 7 chinh phục khách Việt
Meey Chat phiên bản 2.0 của Meey Group có gì đặc biệt?
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo