Shein: Chiến lược kinh doanh đằng sau thương hiệu trị giá tỷ USD

17:45 04/09/2024

Shein là một nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng với các sản phẩm thời trang giá rẻ và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Thành công của thương hiệu tỷ đô này không chỉ đến từ sản phẩm, mà còn nhờ vào chiến lược kinh doanh hiệu quả.

(0) Ý kiến
  • Làm khô cá lóc mới ngon.

    lê bình - H:i d/m/Y

Xem thêm

  • Những câu nói truyền động lực của các tỷ phú nổi tiếng thế giới

    16:09 08/09/2024

    Những lời khuyên từ các tỷ phú hàng đầu có khả năng khơi dậy động lực, khuyến khích bạn hành động, nỗ lực không ngừng để chinh phục thành công. Những thông điệp này không chỉ truyền cảm hứng, mà còn có thể ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày.

  • Chân dung Chủ tịch Hội đồng Quản trị mới của ACV

    15:45 08/09/2024

    Vào ngày 6/9, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã tổ chức lễ công bố các quyết định mới về nhân sự cấp cao. Tại sự kiện này, ông Vũ Thế Phiệt - người hiện đang giữ vai trò thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc ACV chính thức được bầu vào vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị, thay thế ông Lại Xuân Thanh - người đã về hưu theo chế độ từ ngày 1/9.

  • 'Doanh nhân nông dân' cầm cố 3 căn nhà để sản xuất ống hút có thể ăn được

    15:43 08/09/2024

    Ông Lê Văn Tám - Giám đốc của startup ống hút rau của Ecos đã trải qua một hành trình khởi nghiệp đầy thử thách. Từ những bước đi đầu tiên với vai trò là một người nông dân quanh năm quanh năm "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời", giờ đây, ông Tám đã đạt được thành tựu nhất định trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu ống hút rau củ sang châu Âu.

  • Sức càn quét khủng khiếp của bão số 3

    01:02 08/09/2024

    Chiều 07/09, bão số 3 Yagi chính thức đổ bộ vào Quảng Ninh - Hải Phòng với sức tàn phá khủng khiếp. Những nơi mà cơn bão này "đi qua" đều để lại cảnh tượng rất tang thương.

  • Hải Phòng: Khẩn trương cứu hộ, di chuyển người trong vùng ảnh hưởng của bão Yagi

    00:49 08/09/2024

    Theo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP. Hải Phòng, bão số 3 (bão Yagi) đã đổ bộ đất liền và gây nhiều thiệt hại tại một số địa phương, trong đó có tại Hải Phòng. 

Xem thêm