TP Hồ Chí Minh chuẩn bị tổ chức sự kiện siêu khuyến mãi hàng hiệu
Ngày hội siêu khuyến mãi hàng hiệu lần đầu tiên được tổ chức tại TP HCM, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thành phố là điểm đến cho các "tín đồ" hàng hiệu.
Chiều 18/7, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo để thông tin về tình hình hoạt động ngành Công thương quý II và các hoạt động trọng tâm triển khai trong quý III.
Theo đại diện Sở Công Thương TP HCM, mục tiêu của sự kiện là hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa và chuẩn bị cho sự phát triển tăng tốc trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Trong quý III, Sở Công Thương tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi tập trung trong Mùa mua sắm "Shopping Season".
Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó Trưởng phòng Xuất nhập khẩu - Sở Công Thương TP HCM, cho biết, trong bối cảnh khó khăn chung, năm nay Sở đã đề xuất UBND TP HCM kéo dài thời gian khuyến mãi tập trung đợt một lên ba tháng (từ 15/6 đến 15/9), trước đây chỉ kéo dài trong một tháng như thường lệ.
Từ ngày 15/7 đến 15/8, Sở Công Thương phối hợp với Sở Du lịch để xây dựng các tour du lịch kết hợp mua sắm tại các trung tâm thương mại trên địa bàn TP HCM với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Tuy nhiên, trọng tâm của đợt một là sự kiện siêu khuyến mãi hàng hiệu dự kiến diễn ra từ ngày 25/8 đến 27/8. Sự kiện này sẽ thu hút khoảng 70 gian hàng của các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước, với mức khuyến mãi hấp dẫn nhằm hút người dân cả nước và du khách đến TP HCM để mua sắm. Đặc biệt, các gian hàng cũng được miễn phí mặt bằng nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp giảm giá mạnh mẽ cho người tiêu dùng.
Ông Nguyễn Khắc Hiếu cho biết: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức sự kiện này, và chúng tôi định hướng rằng nó sẽ trở thành sự kiện thường niên, để mỗi khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, du khách sẽ nghĩ ngay đến TP HCM".
Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, ông Nguyễn Nguyên Phương, cho biết rằng, sự kiện này hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp. Trước đây, các hệ thống phân phối đã khuyến mãi hàng hiệu nhưng thường diễn ra đơn lẻ. Qua sự kiện này, Sở Công Thương mong muốn tạo ra một cách thức tổ chức đồng loạt với sự hưởng ứng của tất cả các đơn vị để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hiệu của khách hàng.
P.V (t/h)
Cùng chuyên mục
Đảm bảo nguồn cung hàng hóa tại các địa phương phía Bắc trước ảnh hưởng của bão số 3
Quảng bá các sản phẩm du lịch Hà Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh
Năm 2024, người Việt sẽ chi 992,2 triệu USD mua hàng xa xỉ?
Cần Thơ: Tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản địa phương
Việt Nam tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát bán phá giá sợi dài từ polyester của 4 quốc gia
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo