Việt Nam đẹp kỳ vĩ trong chiến dịch quảng bá của Louis Vuitton
Đây là chiến dịch du lịch mới nhằm tôn vinh những giá trị thời trang của thương hiệu Louis Vuitton với hành trình đến Việt Nam
Là một trong những thương hiệu thời trang danh tiếng hàng đầu thế giới, Louis Vuitton bất ngờ chọn Vịnh Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá sản phẩm của hãng. Chiến dịch lần này của nhà mốt Pháp mang tên “The spirit of travel” (Linh hồn của những chuyến đi).
Chiến dịch The spirit of travel của thương hiệu Louis Vuitton
Trên trang website chính thức của thương hiệu Louis Vuitton hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của du lịch Việt Nam, vẻ đẹp của đất nước hình chữ S xuất hiện thật lộng lẫy và choáng ngợp.
Tham gia vào chiến dịch lần này là người mẫu Fei Fei Sun, Rianne van Rompaey và Kit Butler. Chiến dịch “The Spirit of Travel” của Louis Vuitton năm nay được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta, người chuyên hợp tác với các tạp chí hàng đầu thế giới như i-D, Dazed and Confused, Vogue, The Gentlewoman, Love Magazine…
Dưới lăng kính của anh, cảnh quan nên thơ ở Vịnh Hạ Long và Ninh Bình mở ra một thế giới mới trước mắt các người mẫu trẻ, mỗi khoảnh khắc bắt trọn cảm giác nhiệm màu và sự chiêm nghiệm sâu lắng mỗi khi ta chu du trên những nẻo đường khám phá.
"The spirit of travel" là chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập đồ da của Louis Vuitton. "Qua phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, máy quay của Pennetta cùng với phong cách của Fran Burns đã chứng minh rằng, những khoảnh khắc vĩnh cửu có thể tìm thấy được trong những giây phút thoáng qua nhất" – những lời giới thiệu của nhãn hàng quốc tế về chiến dịch lần này.
Quỳnh Trang (tổng hợp)
Cùng chuyên mục
Hơn 150 tác phẩm được chọn trưng bày tại Triển lãm Mỹ thuật khu vực Đông Nam Bộ
Hải Phòng: 16 Ông Trâu sẽ tham gia thi đấu tại Hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2022
Chương trình "Bài hát hay nhất" trở lại cùng sự đồng hành của VPBank Prime
Bình Dương: Sôi động, trẻ trung Chương trình khiêu vũ dưỡng sinh tại Sân chơi đường phố
Tăng cường quảng bá, giới thiệu di sản, văn hóa Việt trên không gian thực tế ảo
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo