VPBank ra mắt kho quà tặng riêng đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa giới thiệu kho quà riêng với nhiều đặc quyền hoàn toàn mới, đẳng cấp và hữu ích, dành riêng cho khách hàng ưu tiên và bổ sung một số chính sách tích điểm loyalty mới cho nhóm khách hàng đặc biệt này.
Đây là lần đầu tiên VPBank ra mắt kho quà riêng với những đặc quyền xứng tầm dành tặng các khách hàng ưu tiên, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn VPBank làm người bạn đồng hành trong quá trình hoạch định các kế hoạch tài chính của mình.
Theo đó, tại kho quà này, ngân hàng đã tinh tế lựa chọn quà tặng, đặc quyền là các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao cấp của khách hàng như: thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng; khám và chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhiều bệnh viện/trung tâm y tế lớn trên cả nước; nghỉ dưỡng, Spa, chơi Golf tại các khách sạn 5 sao hay sân golf uy tín…
Bên cạnh đó, ngân hàng còn giới thiệu tới khách hàng gói quà tặng chăm sóc gia đình, gồm dịch vụ phun diệt khử khuẩn cho nhà và dọn vệ sinh nhà ở sau khi phun diệt khử khuẩn nhằm góp phần đảm bảo cho khách hàng và gia đình tránh khỏi những nguy cơ mất an toàn sức khỏe.
Để trải nghiệm những dịch vụ quà tặng ấn tượng tại kho quà riêng này, khách hàng ưu tiên chỉ cần đăng nhập vào VPBank NEO -> chọn Loyalty -> chọn Kho quà dành cho Khách hàng Ưu tiên và thực hiện đổi quà theo ý thích dựa trên số điểm loyalty đã tích được tương ứng từ chương trình VPBank Diamond Loyalty.
Cùng với việc ra mắt kho quà riêng, trong đợt này, VPBank cũng điều chỉnh và bổ sung thêm một số chính sách tích điểm loyalty mới tại chương trình VPBank Diamond Loyalty nhằm tri ân khách hàng ưu tiên.
Cụ thể, tại các dịp đặc biệt của khách hàng như sinh nhật, ngày kỷ niệm khách hàng được định danh là khách hàng ưu tiên…, VPBank sẽ tri ân tặng điểm loyalty với mức điểm tặng có thể lên tới 500.000 điểm/lần. Ngoài ra, khi thực hiện giao dịch tài chính bất kỳ như: Mua trái phiếu, chứng chỉ quỹ, bảo hiểm, sử dụng các dịch vụ trên ngân hàng điện tử VPBank NEO, gia tăng tài khoản tiết kiệm…, khách hàng ưu tiên cũng được tặng điểm loyalty theo chính sách dành riêng cho phân khúc này.
Theo đại diện VPBank, chương trình VPBank Diamond Loyalty với thể lệ và những quà tặng phù hợp với phân khúc khách hàng ưu tiên không chỉ nhằm tri ân các khách hàng định danh phân khúc này của ngân hàng, mà còn thể hiện quan điểm VPBank luôn đồng hành cùng khách hàng, thấu hiểu các nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của các khách hàng đặc biệt.
Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ hotline 1800545415 hoặc truy cập website: https://bit.ly/chuongmoi
Hạnh Nguyễn
Cùng chuyên mục
Nghệ An chỉ đạo tăng cường các biện pháp quản lý, điều hành giá
Sản lượng hàng hóa qua cảng đang tăng chậm
Tổng cục Hải quan: Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa nửa đầu tháng 9 đạt 26,34 tỷ USD
Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam có thể vượt mốc 700 tỷ USD
Giá xăng, dầu tiếp tục giảm mạnh
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo