WinMart giảm giá lên đến 50% hàng loạt sản phẩm
Giá xăng tăng kỷ lục đã gây nhiều biến động về giá cả trên thị trường hàng hóa, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt chi tiêu của người dân. Trước tình hình này, các nhà bán lẻ lớn đã thực hiện nhiều giải pháp kìm giá, “tung” nhiều khuyến mại đối với mặt hàng nhu yếu phẩm nhằm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, kích cầu mua sắm trong dịp hè.
Điển hình, từ ngày 16/06/2022 đến hết ngày 29/06/2022, hệ thống WinMart/WinMart+ với hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc triển khai Lễ hội Hàng hóa “Đón Hè rực rỡ - Tiệc vui bất tận” với nhiều khuyến mại hấp dẫn.
Trong thời gian này, khách hàng mua sắm tại WinMart/WinMart+ vào bất cứ thời gian nào cũng có thể lựa chọn nhiều mặt hàng giá tốt. Tiêu biểu nhất là các mặt hàng thực phẩm khô, tiện lợi cho các chuyến du lịch, vui chơi như: Cà phê Vinacafé Wake-up đen đá 240g giảm giá 21% chỉ còn 44.000 đồng/hộp; Cháo thịt bằm, cháo gà Vifon 50g chỉ 3.400 đồng/gói, khuyến mại mua 4 tặng 1; Phở Vifon có gói sốt 75g giá chỉ 10.000 đồng/gói, khuyến mại mua 4 tặng 1 với vị bò và mua 3 tặng 1 với vị gà; Miến sườn heo, miến măng vịt Vifon 58g chỉ 10.300 đồng/gói, khuyến mại mua 4 tặng 1; Mì Kokomi Đại 90 tôm chua cay 90g giảm giá 23% chỉ còn 3.000 đồng/gói, 88.000 đồng/thùng.
“Năm nay tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt nên vợ chồng mình sắp xếp cho cả gia đình đi du lịch dài ngày. Mỗi lần chuẩn bị cho những chuyến đi chơi xa, cả nhà mình đều rất thích vào siêu thị mua các đồ dùng thiết yếu, thực phẩm khô tiện lợi để mang theo. Nay thấy WinMart gần nhà có đợt giảm giá lớn nên gia đình mình phần nào yên tâm và thoải mái hơn khi mua sắm những mặt hàng chất lượng, đặc biệt trong tình hình giá cả leo thang do áp lực từ giá xăng dầu” - chị Lan Anh, khách hàng của siêu thị WinMart Times City (Hà Nội) chia sẻ.
Trong bối cảnh biến động giá cả hàng hóa do ảnh hưởng từ giá xăng dầu tăng cao, nhà bán lẻ này cũng chủ động đàm phán cùng đối tác nhằm nỗ lực kìm giá, đặc biệt với nhóm hàng nhu yếu phẩm.
Cùng với đó, đảm bảo thuận tiện mua sắm trên đa kênh cho khách hàng, WinMart/WinMart+ cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online song hành cùng hình thức mua sắm truyền thống trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng. Người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tuyến từ WinMart trên ứng dụng VinID, website WinMart.vn, sàn thương mại điện tử Lazada và số điện thoại đi chợ hộ của hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Với các giải pháp bán hàng online này, WinMart/WinMart+ sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện, an toàn, dịch vụ giao hàng nhanh chóng tới người tiêu dùng.
Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng các nhà cung cấp lớn như Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan, Công ty CP Vifon, Công ty CP Tập đoàn KIDO, Đơn vị nhập khẩu trực tiếp Táo Golden Bay, Táo Mr. Apple, Táo Fresh Max (New Zealand), Công ty TNHH Miwon Việt Nam, Công ty CP Lộc Thủy Diệu, Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam,…
PV
Cùng chuyên mục
Hoạt động M&A tại Việt Nam sẽ có thể "giảm nhiệt" dần vào cuối năm
Shopee, Tiki, Lazada dự kiến vẫn phải nộp thuế thay người bán
Giá xăng dầu "kéo" cước dịch vụ vận tải giảm mạnh
Thép Hòa Phát: Sản xuất tăng 2% và tiêu thụ tăng 5%
8 tháng đầu năm 2022, Quảng Ngãi thu ngân sách đạt hơn 21.000 tỷ đồng
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo