10 thương hiệu công nghệ giá trị nhất thế giới
Trong bảng xếp hạng Tech 100 của Brand Finance năm 2022, Amazon vẫn thống trị lĩnh vực bán lẻ và chiếm vị trí thứ hai, tiếp theo là Google, Microsoft, Facebook và Samsung. Bốn thương hiệu công nghệ Trung Quốc lọt vào top 10, trong đó Huawei ở vị trí thứ 7 nhờ giá trị thương hiệu đạt 71,23 tỷ USD. WeChat, TikTok và Taobao đứng ở vị trí thứ 8 đến thứ 10.
10. Taobao
Định giá thương hiệu: 53,76 tỷ USD
9. TikTok
Định giá thương hiệu: 58,98 tỷ USD
8. WeChat
Định giá thương hiệu: 62,30 tỷ USD
7. Huawei
Định giá thương hiệu: 71,23 tỷ USD
6. Samsung
Định giá thương hiệu: 89,23 tỷ USD
5. Facebook
Định giá thương hiệu: 101,20 tỷ USD
4. Microsoft
Định giá thương hiệu: 184,25 tỷ USD
3. Google
Định giá thương hiệu: 263,43 tỷ USD
2. Amazon
Định giá thương hiệu: 350,27 tỷ USD
1. Apple
Định giá thương hiệu: 355,08 tỷ USD
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo