12.000 lượt khách tham quan Triển lãm quốc tế chuyên nghành làm đẹp lớn nhất Đông Dương
Từ ngày 21 – 23/4, tại Trung tâm triển lãm Sài gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Triển lãm thương mại quốc tế chuyên nghành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương (Cosmobeauté Vietnam 2016).
Ngày đầu tiên, ngay sau Lễ khai mạc Triển lãm đã thu hút trên 12.000 lượt khách tham quan đến từ trong nước và quốc tế. Tại đây, đã trưng bày hơn 60 chủng loại nghành hàng như: Mỹ phẩm, máy móc công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc da, chăm sóc móng, đóng gói bao bì, nguyên phụ liệu cho nghành mỹ phẩm, làm đẹp.
Theo Ban tổ chức, Cosmobeauté Vietnam 2016 có sự phát triển vượt trội so với các triển lãm trước đây, có quy mô gần 250 gian hàng của các công ty đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Bungari, Trung Quốc, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Pháp, Đài Loan, Thái Lan, Vương Quốc Anh, Mỹ và Việt Nam.
Cosmobeauté Vietnam năm nay đặc biệt chú trọng đến “Kết nối kinh doanh trực tiếp”. Chương trình này sẽ lựa chọn và tạo các cuộc hẹn để các chủ salon & spa, nhà phân phối, nhập khẩu, khách mua tiềm năng, nhà đầu tư tiềm năng được làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp quốc tế phù hợp nguyện vọng và ngành nghề kinh doanh của họ. Chương trình này giúp tìm kiếm và tạo điều kiện để người mua và các đơn vị cung cấp sản phẩm, và công nghệ ngành làm đẹp có được những giao dịch hiệu quả ngay tại triển lãm.
Kể từ kỳ tổ chức đầu tiên vào năm 2008, Cosmobeauté Vietnam đã và đang đồng hành cùng sự phát triển của nghành làm đẹp Việt Nam. Đã nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các cơ quan, chính phủ Việt Nam (Bộ Y Tế, Bộ Công Thương, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Hội LHPN TP Hồ Chí Minh); các tổ chức quốc tế (Liên đoàn sản xuất Singapore SMF, Hiệp hội mỹ phẩm Hàn Quốc KCA,...), Cosmobeauté Vietnam ngày càng khẳng định vị trí của mình và là một điểm hẹn uy tín của nghành làm đẹp khu vực Đông Dương.
Tin và ảnh: Anh Đức (Văn phòng Đại diện phía Nam)
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Hoạt động M&A tại Việt Nam sẽ có thể "giảm nhiệt" dần vào cuối năm
Shopee, Tiki, Lazada dự kiến vẫn phải nộp thuế thay người bán
Giá xăng dầu "kéo" cước dịch vụ vận tải giảm mạnh
Thép Hòa Phát: Sản xuất tăng 2% và tiêu thụ tăng 5%
8 tháng đầu năm 2022, Quảng Ngãi thu ngân sách đạt hơn 21.000 tỷ đồng
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo