7 doanh nhân Beone được tôn vinh tại Sân Bay Tân Sơn Nhất
Tại Beone, Ban lãnh đạo công ty luôn có thể tự hào về tất cả những thành viên của mình bởi họ không phải chỉ là những con người làm kinh doanh bình thường mà họ là "viên kim cương" vô cùng đắt giá. Những cô gái này luôn tràn đầy quyết tâm, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, rào cản để có thể xây dựng lên ước mơ, hoàn thành những mục tiêu, dự định.
Chính vì vậy, Ban lãnh đạo công ty quyết định dành tặng một bất ngờ to lớn, xứng đáng cho những sự nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi. Đó là sự xuất hiện của 7 gương mặt Leader xuất sắc nhất của hệ thống Beone tại cổng chính sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất: Đỗ Xuân Hồng, Hoàng Thị Thảo, Nguyễn Thị Thanh Trâm, Lê Thị Huệ, Dương Thanh Việt, Lê Thị Thùy Oanh và Ngô Thị Kim Dung
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, với lượng hành khách lên tới gần 40 triệu khách/năm, tương đương hơn 100 nghìn hành khách/ngày. Các chuyên gia marketing luôn đánh giá sân bay là một trong những địa điểm tuyệt vời để quảng bá sản phẩm, thương hiệu bởi lượng người tiếp cận quảng cáo của công ty sẽ vô cùng lớn. Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Cơ quan Hàng không Dân dụng Anh, 85% hành khách thích tương tác với quảng cáo sân bay, quảng cáo trên kệ báo càng khẳng định đây là địa điểm lý tưởng để quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm.
Món quà bất ngờ này không chỉ là sự ghi nhận, sự tri ân của công ty, toàn bộ hệ thống dành tới những người phụ nữ quyền lực – những nhà lãnh đạo xuất sắc, tài năng nhất của Beone mà còn là sự kỳ vọng. Kỳ vọng về một tương lai tươi sáng phía trước với sự phát triển vượt bậc hơn nữa và sự thành công của tất cả thành viên. Sự xuất hiện này càng củng cố cho vị thế, thương hiệu hàng đầu quốc gia, sự uy tín và chất lượng của Beone trên thương trường, sánh ngang với các tên tuổi lớn khác, cũng như tầm nhìn, định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo.
Beone là một công ty non trẻ trên thương trường nhưng nhờ sự uy tín, tâm huyết, chất lượng trong từng sản phẩm đã tạo dựng được sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng và chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Beone đã, đang và sẽ luôn luôn đồng hành cùng 45 nghìn thành viên, hàng triệu người tiêu dùng trên con đường trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên hàng đầu khu vực, vươn tầm quốc tế. Đồng thời là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn xây dựng và phát triển sự nghiệp trọn đời.
PV
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Chân dung Chủ tịch Hội đồng Quản trị mới của ACV
Kỳ lân VNG công bố bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc mới
Khối tài sản khủng của nữ đại gia đứng sau chuỗi Phê La, Katinat
Alice Walton lấy lại ngôi phụ nữ giàu nhất thế giới sau nhiều năm
Giám đốc Tài chính của Apple từ chức sau hơn 1 thập kỷ gắn bó
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo