Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến
Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (IDEA), Trung tâm Phát triển Thương mại Điện tử (ECOMVIET) tổ chức buổi hội thảo trực tuyến tháng 6 với chuyên đề: “Cửa hàng nhỏ hôm nay - Doanh nghiệp lớn ngày mai: Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến”.
Bất chấp những ảnh hưởng của dịch COVID, Việt Nam vẫn thu được nhiều thành tựu trong quá trình vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế. Năm 2020, chỉ 3 tháng sau khi hiệp định EVFTA có hiệu lực, xuất khẩu của Việt Nam sang EU tăng 5%. Tính chung 4 tháng đầu năm 2021, theo Tổng cục Thống kê, số lượng doanh nghiệp thành lập mới tăng 17,5% so với cùng kỳ năm 2020, tăng cao nhất trong các năm 2017-2021. Đa phần các doanh nghiệp đăng ký mới là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ (SMBs) với quy mô vốn từ 0-10 tỷ đồng.
Tuy nhiên, trong tình hình môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế dự kiến còn có nhiều thay đổi bất ngờ do ảnh hưởng của dịch; giai đoạn 2021 -2025 đặt ra thách thức lớn dành cho các SMBs: Đó là làm thế nào để có thể duy trì lượng khách hàng ổn định và tăng doanh thu, đưa doanh nghiệp phát triển đến một quy mô lớn hơn.
Hiểu được những băn khoăn của cộng đồng doanh nghiệp, chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (IDEA), Trung tâm Phát triển Thương mại Điện tử (ECOMVIET) tổ chức buổi hội thảo trực tuyến tháng 6 với chuyên đề: “Cửa hàng nhỏ hôm nay - Doanh nghiệp lớn ngày mai: Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến”.
Thông qua tư vấn từ phía Trung tâm Phát triển Thương mại Điện tử (ECOMVIET), buổi hội thảo hướng đến giải pháp chuyển đổi số, giúp các SMBs từng bước chuyển đổi hoạt động từ phong cách truyền thống sang kinh doanh trong môi trường trực tuyến, thu hút khách hàng thông qua các công cụ online.
Trong thời lượng phát sóng của chương trình, các chuyên gia, khách mời cùng trainer của chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 sẽ giúp các doanh nghiệp: Làm rõ những cơ hội và lợi ích của chuyển đổi số giữa bối cảnh môi trường hiện tại,Học hỏi kinh nghiệm chuyển đổi O2O (Offline to Online) từ case study của các SMBs, Phân biệt các kênh truyền thống và kênh trực tuyến, Làm quen với mô hình Omni channel và thanh toán trực tuyến.
Thông tin hội thảo:
● Thời gian: 15h00 ngày 16/06/2021
● Link đăng ký MIỄN PHÍ: http://bit.ly/MOITtangsales
● Link tham gia hội thảo sẽ được gửi qua email cho người đăng ký.
Những thông tin hữu ích được đề cập trong hội thảo, những giải pháp thiết thực nhất, giúp các SMBs dễ dàng áp dụng trong thực tế, thu hút nhiều khách hàng hơn, tăng doanh số bán hàng, hướng đến một quy mô kinh doanh lớn hơn trong tương lai.
PV
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Cần Thơ: Diễn tập ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân
Công điện của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái: Tập trung ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai do hoàn lưu bão số 3 gây ra trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo