BNI có mặt lần đầu tiên tại Gia Lai mở ra sự kết nối cho các doanh nghiệp và hợp tác xã
Sau hơn 2 tháng phát triển, mới đây, BNI Belief chính thức được ra mắt tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai với 35 thành viên. Đây là Chapter thứ 228 và cũng là Chapter đầu tiên tại Gia Lai của BNI Việt Nam.
Theo đó, ông Đào Vĩnh Lộc – Giám đốc Khu vực BNI vùng BTN được bổ nhiệm làm Giám đốc hỗ trợ, ông Nguyễn Thanh Tuấn trở thành Đại sứ hỗ trợ cho BNI Belief và ông Huỳnh Minh Sỹ chính thức là Chủ tịch BNI Belief.
Tới tham dự lễ ra mắt có ông Lê Trường Sơn – Giám đốc điều hành BNI Việt Nam; bà Julie Như Phượng – Giám đốc phát triển BNI Việt Nam, đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh, các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng các Chapter các tỉnh, thành phố Bình Định, Đắk Lắk, TP. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Đà Nẵng…
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Ngọc Có - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai nói: “Là tỉnh miền núi nằm ở phía Bắc Tây Nguyên, Gia Lai có điều kiện đất đai, khí hậu thuận lợi cho phát triển nông – lâm nghiệp và thủy sản. Nhiều mặt hàng nông sản chủ lực của Gia Lai đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, Gia Lai có hàng trăm doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động trên lĩnh vực nông – lâm nghiệp và thủy sản với nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao”.
“Điển hình như hiện Gia Lai đã có 311 sản phẩm OCOP - là những sản phẩm đặc trưng, có chất lượng cao, mẫu mã đẹp nhưng thị trường tiêu thụ còn khá khiêm tốn. Việc ra mắt BNI Belief đầu tiên tại Gia Lai sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, hợp tác xã kết nối, chia sẻ, hỗ trợ nhau cùng phát triển thị trường, chiến lược kinh doanh… Qua đó, từng bước đưa sản phẩm nông nghiệp chủ lực của Gia Lai vươn xa hơn, góp phần xây dựng tỉnh ngày càng giàu mạnh” - ông Có cho biết thêm.
Trong khuôn khổ buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo BNI Việt Nam cũng đã tri ân đến đội ngũ Giám đốc và Đại sứ phát triển đã nỗ lực dành thời gian hỗ trợ và xây dựng cho BNI Belief ra mắt theo đúng lộ trình. Các thành viên và khách mời trao đổi cùng nhau, tạo ra không gian mở cho sự hợp tác và phát triển kinh doanh bền vững. Đồng thời, có hơn 20 gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp đã mang đến nhiều cơ hội tương tác và mở rộng mối quan hệ kinh doanh.
Các thành viên của BNI Belief hoạt động dựa trên 7 giá trị cốt lõi của BNI Việt Nam và BNI toàn cầu với triết lý “Cho là Nhận”. Cụ thể, bằng việc trao cho đồng đội những cơ hội trong kinh doanh, bạn cũng sẽ được đền đáp lại bằng những cơ hội kinh doanh do người khác mang đến. Xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài giữa các thành viên, từ đó cùng nhau phát triển kinh doanh.
Được biết, hiện nay, BNI đã có 11.092 Chapter với hơn 314.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Từ năm 1985 đến nay, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh. Tại Việt Nam, BNI Việt Nam hiện đã có 228 Chapter với hơn 9.000 thành viên tại trên 30 tỉnh thành trên cả nước.
Uyển Nhi
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
VNG đối mặt thử thách tài chính trong bối cảnh kinh doanh biến động
Chủ tịch HĐQT - người sáng lập An Phát Holdings từ nhiệm
Doanh thu thuần của LCG đạt 1.1 nghìn tỷ đồng, tăng 50.2% trong nửa năm 2024
EVNHANOI ứng phó với bão số 3: Duy trì cung cấp điện và khuyến cáo an toàn
Ngành điện ứng phó bão số 3 như thế nào?
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo