Bộ 03 sản phẩm TV.PHARM xuất sắc đạt Thương hiệu Quốc gia 2022

14:25 04/11/2022

Ban Tổ chức Chương trình THQG Việt Nam cho biết, một trong những điểm mới của kỳ xét chọn lần thứ 8 năm 2022 là sự tham gia lần đầu tiên của một số thương hiệu có tiếng trên thị trường. Và Công ty Cổ phần dược phẩm TV Pharm (TV.PHARM) là một trong những trường hợp đặc biệt này.

Ảnh minh họa
Tổng Giám đốc TV.Pharm - ông Hà Ngọc Sơn 

Chia sẻ với Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập ngay sau khi được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Tổng Giám đốc TV.PHARM - ông Hà Ngọc Sơn cho biết, ông rất vui và tự hào vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của TV.PHARM trong 30 năm qua được Chính phủ ghi nhận. Trải qua nhiều thách thức, đặc biệt trong giai đoạn 2 năm xảy ra dịch bệnh COVID-19, TV.PHARM đã chứng minh được năng lực, sức sáng tạo, ứng dụng công nghệ mới để vượt qua khủng hoảng, vững vàng tiến bước.

Theo ông Hà Ngọc Sơn, “đối với TV.PHARM thành tựu Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành Dược Việt Nam là vô cùng quý. Song thương hiệu TV.Pharm đã bứt phá vươn lên tầm cao mới trở thành thương hiệu Quốc gia năm 2022. Thành tựu này không những gia tăng giá trị mà còn là niềm tự hào của Doanh nghiệp”.

Nghiên cứu phát triển các thuốc hỗ trợ điều trị, kết nối để nhận chuyển giao công nghệ sản xuất các loại thuốc trong điều trị….là trách nhiệm rất quan trọng đối với một doanh nghiệp sản xuất dược phẩm.

"Thật tuyệt vời khi ngẫu nhiên các tiêu chí lớn của Chương trình THQG trùng hợp với các giá trị cốt lõi, các thành quả phấn đấu của cán bộ lãnh đạo và người lao động Công ty TV Pharm trong ba thập kỷ qua. Công ty đã theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là "Chất lượng - Đổi mới sáng tạo và Năng lực tiên phong". Đây là lý do để các sản phẩm TRAVICOL 650, ORENKO, PHARITON của Dược phẩm TV.PHARM "ghi điểm" trước Ban tổ chức thông qua các vòng đánh giá, thẩm định hồ sơ một cách chặt chẽ, khoa học theo quy trình xét chọn được quy định trong nhiều văn bản", ông Sơn cho biết. 

Ảnh minh họa
Bộ 03 nhãn sản phẩm TRAVICOL 650, ORENKO, PHARITON  trưng bày tại sự kiện

Cụ thể, nhãn sản phẩm TRAVICOL 650 (thuốc giảm đau hạ sốt) đã cấp thiết đáp ứng nhu cầu sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị F0 tại nhà. Đối với dược phẩm điều trị, thuốc kháng sinh ORENKO luôn được người Việt tin dùng. PHARITON - thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe được bào chế mang tính chuyên biệt bao gồm dược phẩm bổ não, bổ gan, vi chất…  PHARITON là nhãn hàng  có lịch sử 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam và khu vực châu Á.  Đây cũng là một trong số rất ít dòng thực phẩm đạt chứng nhận quốc tế FDA do Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cấp, thẩm định.

TRAVICOL 650, ORENKO, PHARITON của Dược phẩm TV.PHARM chính là những thương hiệu tiên phong dẫn lối hướng tới tương lai, chinh phục thách thức của thời đại bằng sức mạnh của chất lượng - năng lực tiên phong - đổi mới sáng tạo. 3 sản phẩm được công nhận đạt THQG Việt Nam của Dược phẩm TV.PHARM có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường và đại diện cho TQHG Việt Nam trên trường quốc tế.

Nhờ nền tảng phát triển bền vững cùng với doanh thu và lợi nhuận đạt kết quả theo kế hoạch đề ra, TV.PHARM được xem là minh chứng điển hình về doanh nghiệp bứt phá thành công khỏi vòng vây đại dịch. TV.PHARM thuộc số ít doanh nghiệp tăng trưởng mạnh kênh nhà thuốc, khơi thông hàng hóa giữa thách thức chuỗi cung ứng của toàn ngành. Với nền tảng ứng dụng TV.PHARM Store cùng đội ngũ dược sỹ giàu kinh nghiệm, TV.PHARM là một trong số ít các công ty trong ngành dược đầu tư và vận hành thành công hệ thống quản lý điều hành ERP (Enterprise Resource Planing) từ công ty Oracle của Mỹ. Đây là hệ thống phần mềm thông minh giúp cho việc quản lý thông tin của một doanh nghiệp từ đầu vào, khâu sản xuất cho đến đầu ra khâu bán hàng… Không ngừng cải tiến chất lượng và quy mô sản xuất, năm 2020, TV.PHARM đầu tư xây dựng Cụm công nghiệp Dược phẩm Công nghệ cao với các nhà máy đạt chuẩn GMP-EU hướng đến mục tiêu Người Việt dùng thuốc Việt với chất lượng quốc tế”. 

Ảnh minh họa
Tổng Giám đốc TV.Pharm - ông Hà Ngọc Sơn đón nhận Cup vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Với định hướng phát triển bền vững vì cộng đồng là nhân tố chính làm người tiêu dùng ngày càng yêu mến thương hiệu TV.PHARM. Việc được chứng nhận là doanh nghiệp có nhiều sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022 chính là minh chứng cho những nỗ lực vượt bậc của TV.PHARM để hướng tới một tương lai rộng mở hơn ở phía trước.

An Nguyên