Cơ hội giao thương cho các doanh nghiệp ngành nhựa và cao su toàn cầu
Các đơn vị tham gia Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su Việt Nam đã giới thiệu đa dạng công nghệ hàng đầu và xu hướng phát triển trên cùng một nền tảng, xây dựng giải pháp toàn diện trong ngành sản xuất nhựa và cao su; đồng thời mang tới triển lãm rất nhiều chủng loại máy móc, thiết bị, sản phẩm, linh kiện hiện đại.
Ngày 23/11, Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su Việt Nam lần thứ 20 (VietnamPlas 2022) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Triển lãm do Bộ Công Thương, Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad, Công ty trách nhiệm hữu hạn dịch vụ tiếp thị và thương mại Yorkers phối hợp tổ chức với cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Ông Phạm Đăng Khánh, Phó Tổng Giám đốc Vinexad cho biết, VietnamPlas 2022 có sự tham gia của khoảng 270 đơn vị đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, quy tụ các nhà cung cấp nổi tiếng toàn cầu, trong đó có thể kể đến những thương hiệu nổi bật, gồm Yizumi, Chen Hsong, Polystar, Kyodo, Motan, Sibur, Milliken...
Các đơn vị tham gia đã giới thiệu đa dạng công nghệ hàng đầu và xu hướng phát triển trên cùng một nền tảng, xây dựng giải pháp toàn diện trong ngành sản xuất nhựa và cao su; đồng thời mang tới triển lãm rất nhiều chủng loại máy móc, thiết bị, sản phẩm, linh kiện như máy ép phun nhựa hiện đại, máy đúc thổi nhựa với nhiều ứng dụng khác nhau, thiết bị tái chế nhựa; nguồn nguyên liệu thô từ một số nước Nhật Bản, Đức, Nga... nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà sản xuất trong và ngoài nước.
Chủ tịch Yorkers cho biết, VietnamPlas 2022 diễn ra từ nay đến ngày 26/11. Ngoài ra, còn có một số hoạt động bên lề đáng chú ý như hội thảo, hội nghị, trình diễn công nghệ tại gian hàng doanh nghiệp...
Đặc biệt, hội thảo chuyên đề “Tuân thủ quy định đối với đồ chơi và sản phẩm tiếp xúc thực phẩm xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ và EU” do Hiệp hội Nhựa Việt Nam tổ chức sẽ là nơi chuyên gia, doanh nghiệp và hiệp hội cập nhật xu hướng thị trường, cũng như giải pháp phát triển của ngành trong tương lai.
Theo thống kê, thị trường nhựa Việt Nam sẽ có tốc độ tăng trưởng lợi nhuận bình quân kép bình quân hằng năm (CAGR) dự kiến đạt trên 10% trong vòng 5 năm tới.
VietnamPlas 2022 quay trở lại sau thời gian bị gián đoạn bởi dịch COVID-19 với sự hỗ trợ từ tất cả đối tác lâu năm, cũng như sự đồng hành của nhiều đơn vị tham gia, đã đánh dấu một cột mốc quan trọng của triển lãm thương mại đáng tin cậy nhất trong ngành nhựa và cao su Việt Nam.
P.V (t/h)
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Đảm bảo nguồn cung hàng hóa tại các địa phương phía Bắc trước ảnh hưởng của bão số 3
Quảng bá các sản phẩm du lịch Hà Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh
Năm 2024, người Việt sẽ chi 992,2 triệu USD mua hàng xa xỉ?
Cần Thơ: Tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản địa phương
Việt Nam tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát bán phá giá sợi dài từ polyester của 4 quốc gia
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo