Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5: Đổi mới, số hóa và khẳng định vị thế

11:16 29/07/2024

Hội Marketing Việt Nam (VMA) đã tổ chức Đại hội lần thứ 5 để tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2019-2024 và đưa ra phương hướng cho nhiệm kỳ 2024-2029.

Đại hội cũng tiến hành bầu cử Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra, Ban Thường vụ, Chủ tịch và các Phó chủ tịch cho nhiệm kỳ mới. Kết quả, ông Trần Hoàng - Chủ tịch VietnamMarcom, Chủ tịch VMA nhiệm kỳ 2019-2024, tiếp tục được bầu làm Chủ tịch cho nhiệm kỳ 2024-2029.

Ảnh minh họa
Ông Trần Hoàng tái đắc cử Chủ tịch VMA nhiệm kỳ 2024-2029

Các Phó chủ tịch nhiệm kỳ 2019-2024 là ông Huỳnh Phước Nghĩa, ông Trần Quốc Việt, và bà Huỳnh Thị Xuân Liên cũng tiếp tục đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch cho nhiệm kỳ mới. Ngoài ra, PGS. TS Hoàng Xuân Lâm và TS Trần Đình Lý được bầu làm Phó Chủ tịch VMA nhiệm kỳ 2024-2029.

Đại hội đã thảo luận và thống nhất về phương hướng nhiệm vụ cũng như góp ý hoàn thiện Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2019-2024 và phương án hoạt động cho nhiệm kỳ 2024-2029, đồng thời sửa đổi, bổ sung Điều lệ Hội Marketing Việt Nam.

Các hoạt động của VMA trong nhiệm kỳ 2019-2024 đạt được nhiều kết quả tích cực, với sự chuyển đổi mô hình hoạt động theo hướng số hóa để ứng phó với đại dịch Covid-19 và tạo dựng cộng đồng mạnh mẽ. Hội đã chuyển sang nền tảng công nghệ với các dự án chiến lược như ra mắt website mới, xuất bản tạp chí điện tử CMO review, tổ chức các sự kiện Vietnam Marketing Days, Vietnam Marketing Festival, Vietnam Marketing Awards...

Về hợp tác quốc tế, VMA tiếp tục là thành viên năng động của Liên đoàn Marketing châu Á (AMF), đóng góp vào vai trò bền vững của VMA tại châu Á.

Ông Trần Hoàng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp truyền thông tiếp thị với vai trò đại diện kết nối các tổ chức Hiệp hội quốc gia, khu vực và quốc tế. Ông được biết đến là nhà sáng lập của Thư viện chuyên khảo công nghệ tiếp thị, quảng cáo đầu tiên tại Việt Nam và VietnamMarcom. Đây là tổ chức giáo dục đào tạo chuyên ngành truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Chủ tịch VMA Trần Hoàng hứa sẽ cố gắng, nỗ lực giữ vững đoàn kết trong Hội, cùng Ban chấp hành, Ban thường vụ thực hiện tốt tuyên ngôn về tầm nhìn phát triển của VMA là "Vì một nền tiếp thị sáng tạo, nhân bản và hiệu quả". Đồng thời, Ban chấp hành mới sẽ tiếp tục thảo luận, cụ thể hóa các mục tiêu, phương hướng Đại hội đã thông qua.

Nhật Hà