Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5: Đổi mới, số hóa và khẳng định vị thế
Hội Marketing Việt Nam (VMA) đã tổ chức Đại hội lần thứ 5 để tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2019-2024 và đưa ra phương hướng cho nhiệm kỳ 2024-2029.
Đại hội cũng tiến hành bầu cử Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra, Ban Thường vụ, Chủ tịch và các Phó chủ tịch cho nhiệm kỳ mới. Kết quả, ông Trần Hoàng - Chủ tịch VietnamMarcom, Chủ tịch VMA nhiệm kỳ 2019-2024, tiếp tục được bầu làm Chủ tịch cho nhiệm kỳ 2024-2029.
Các Phó chủ tịch nhiệm kỳ 2019-2024 là ông Huỳnh Phước Nghĩa, ông Trần Quốc Việt, và bà Huỳnh Thị Xuân Liên cũng tiếp tục đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch cho nhiệm kỳ mới. Ngoài ra, PGS. TS Hoàng Xuân Lâm và TS Trần Đình Lý được bầu làm Phó Chủ tịch VMA nhiệm kỳ 2024-2029.
Đại hội đã thảo luận và thống nhất về phương hướng nhiệm vụ cũng như góp ý hoàn thiện Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2019-2024 và phương án hoạt động cho nhiệm kỳ 2024-2029, đồng thời sửa đổi, bổ sung Điều lệ Hội Marketing Việt Nam.
Các hoạt động của VMA trong nhiệm kỳ 2019-2024 đạt được nhiều kết quả tích cực, với sự chuyển đổi mô hình hoạt động theo hướng số hóa để ứng phó với đại dịch Covid-19 và tạo dựng cộng đồng mạnh mẽ. Hội đã chuyển sang nền tảng công nghệ với các dự án chiến lược như ra mắt website mới, xuất bản tạp chí điện tử CMO review, tổ chức các sự kiện Vietnam Marketing Days, Vietnam Marketing Festival, Vietnam Marketing Awards...
Về hợp tác quốc tế, VMA tiếp tục là thành viên năng động của Liên đoàn Marketing châu Á (AMF), đóng góp vào vai trò bền vững của VMA tại châu Á.
Ông Trần Hoàng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp truyền thông tiếp thị với vai trò đại diện kết nối các tổ chức Hiệp hội quốc gia, khu vực và quốc tế. Ông được biết đến là nhà sáng lập của Thư viện chuyên khảo công nghệ tiếp thị, quảng cáo đầu tiên tại Việt Nam và VietnamMarcom. Đây là tổ chức giáo dục đào tạo chuyên ngành truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, Chủ tịch VMA Trần Hoàng hứa sẽ cố gắng, nỗ lực giữ vững đoàn kết trong Hội, cùng Ban chấp hành, Ban thường vụ thực hiện tốt tuyên ngôn về tầm nhìn phát triển của VMA là "Vì một nền tiếp thị sáng tạo, nhân bản và hiệu quả". Đồng thời, Ban chấp hành mới sẽ tiếp tục thảo luận, cụ thể hóa các mục tiêu, phương hướng Đại hội đã thông qua.
Nhật Hà
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
VINASME chuẩn bị cho Diễn đàn doanh nghiệp phía Bắc lần thứ XV/2024
Trao học bổng và nhà tình nghĩa tại Tiền Giang
Chủ tịch VINASME: Cần lập quỹ đào tạo nhân tài do doanh nghiệp tư nhân làm chủ
Caravan “San sẻ mùa tựu trường”: Sưởi ấm những ước mơ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Thuận
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị: Nỗ lực vì cộng đồng và khát vọng được cống hiến
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo