Đẩy mạnh quảng bá hình ảnh tỉnh Long An đến khách du lịch quốc tế
Tỉnh Long An là nơi mang nhiều tiềm năng để phát triển ngành du lịch nhưng hiện nay hình ảnh của tỉnh vẫn chưa được quảng bá rộng rãi đến khách du lịch nước ngoài.
Vừa qua, UBND tỉnh Long An đã tiến hành xây dựng kế hoạch truyền thông và quảng bá hình ảnh tỉnh Long An đến nước ngoài theo một phương pháp mới.
Cụ thể, đối với những tổ chức tham gia vào công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh tỉnh Long An ra nước ngoài cần nắm vững chính sách và đường lối của Đảng và Nhà nước Việt Nam để thực hiện những chiến lược và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tại địa bàn đồng thời bảo đảm về quốc phòng - an ninh.
Đổi mới và đảm bảo công tác lãnh đạo, kiểm tra và thực hiện các công tác quản lý chỉ đạo của các cơ quan có thẩm quyền cùng với sự hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông. Xác định nhiệm vụ cụ thể và đề xuất các biện pháp khả thi, hiệu quả, phù hợp với thực tế, đáp ứng yêu cầu thực tiễn, xác định cụ thể nhiệm vụ của từng bộ, ban ngành và địa phương trong tổ chức thực hiện.
Đầu tư vào việc xây dựng các nội dung tuyên truyền từ những thành tựu của công cuộc đổi mới đất nước, thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Long An. Và tình hình, kết quả triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2023, môi trường đầu tư ổn định, an toàn, hấp dẫn với nhiều tiềm năng, lợi thế nổi trội của Việt Nam nói chung, Long An nói riêng.
Tỉnh Long An khẳng định nhất quán và hợp tác với các công ty du lịch lớn, tổ chức, doanh nghiệp tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nhằm đẩy mạnh hoạt động thu hút đầu tư, phát triển kinh tế.
Qua đó, tiếp tục quảng bá về văn hoá và con người tỉnh Long An thông qua bảo tồn và phát triển các di tích lịch sử văn hoá và danh lam thắng cảnh nổi tiếng và phát triển sản phẩm, điểm tham quan du lịch. Cùng các cơ chế, chính sách hỗ trợ giảm nghèo nhanh chóng, hiệu quả thông qua những hoạt động phát triển kinh tế có giá trị và những tấm gương điển hình tiêu biểu về đổi mới sáng tạo trong lao động sản xuất, phát huy nội lực, vượt qua khó khăn, thách thức, hòa nhập phát triển cùng đất nước.
Từ đó, định vị hình ảnh, thương hiệu để nhà đầu tư, khách du lịch nhận diện con người Long An năng động, hiếu khách, văn minh, lịch thiệp, hình ảnh chính quyền hiện đại, thân thiện, cầu thị, nguồn nhân lực có chất lượng, hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, Long An là "thương hiệu" mạnh trong thu hút vốn đầu tư, đặc biệt là vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI), du lịch Long An an toàn, thân thiện, hấp dẫn.
Ngoài ra, chú trọng triển khai Quyết định số 3920/QĐ-UBND ngày 23/10/2015 của UBND tỉnh Long An phê duyệt Đề án Chiến lược phát triển sản phẩm du lịch đến năm 2020, định hướng 2030, Kế hoạch số 97/KH-UBND ngày 6/7/2017 của UBND tỉnh về tổ chức thực hiện Chương trình số 13-CTr/TU của Tỉnh ủy; thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về "Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn".
Trần Ngọc Thảo
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Cần Thơ: Diễn tập ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân
Công điện của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái: Tập trung ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai do hoàn lưu bão số 3 gây ra trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo