Food & Hotel Vietnam 2022 - cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận xu thế thị trường dịch vụ khách sạn
Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trên hành trình đưa ẩm thực, nhà hàng, khách sạn phát triển lên tầm cao hơn, năm nay Food & Hotel Vietnam 2022 sẽ có sự tham dự của khoảng 300 doanh nghiệp dẫn đầu trong nước và ngoài nước.
Food & Hotel Vietnam 2022 quay trở lại sau 2 năm gián đoạn bởi dịch COVID-19 với kỳ vọng mở ra cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận xu thế thị trường và chiến lược vận hành mới, cũng như kết nối kinh doanh sâu rộng.
Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trên hành trình đưa ẩm thực, nhà hàng, khách sạn phát triển lên tầm cao hơn, năm nay triển lãm sẽ có sự tham dự của khoảng 300 doanh nghiệp dẫn đầu trong nước và ngoài nước.
Tại Food & Hotel Vietnam 2022, còn có 22 nhóm gian hàng quốc tế đến từ EU, Đức, Anh, Bỉ, Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Tây Ban Nha, Mỹ, Canada, Uruguay, Singapore, Nhật Bản...
Bên cạnh đó, quy mô triển lãm cũng được mở rộng cả chất lượng và số lượng, với sự góp mặt những doanh nghiệp hàng đầu ngành thực phẩm, đồ uống như Andros, Cánh Đồng Vàng, An Thịnh Phát, Ân Nam, La Sicilia, New Viet Dairy, Nhất Lâm... cùng nhiều đơn vị khác.
Dự kiến diễn ra từ ngày 7-9/12/2022 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, các đơn vị tham gia Food & Hotel Vietnam 2022 tập trung trưng bày đa dạng sản phẩm, dịch vụ, gồm: bánh kẹo; thiết bị và nguồn cung ứng trà, cà phê; dịch vụ ăn uống, thiết bị phục vụ nhà hàng, khách sạn; thiết bị và vật liệu đóng gói...
Ông Nobuyuki Matsumoto, Trưởng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) cho rằng, tái khởi động sau đại dịch, ngành thực phẩm, nhà hàng, khách sạn cần đón đầu xu thế, gia tăng kết nối và lĩnh hội công nghệ, sản phẩm mới trong ngành.
PV (t/h)
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Đảm bảo nguồn cung hàng hóa tại các địa phương phía Bắc trước ảnh hưởng của bão số 3
Quảng bá các sản phẩm du lịch Hà Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh
Năm 2024, người Việt sẽ chi 992,2 triệu USD mua hàng xa xỉ?
Cần Thơ: Tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản địa phương
Việt Nam tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát bán phá giá sợi dài từ polyester của 4 quốc gia
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo