Hải Phòng: Vận động được 11, 5 tỷ đồng từ DN để tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2021

07:55 03/04/2021

Chiều 2/4, ông Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố chủ trì Hội nghị xúc tiến vận động tài trợ cho Lễ hội. Dự hội nghị có các sở, ban, ngành liên quan cùng đại diện 30 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Theo đó, TP. Hải Phòng đã vận động, quyên góp được 11,5 tỷ đồng từ các DN trên địa bàn để tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2021. Trong đó, có nhiều doanh nghiệp đã tích cực ủng hộ với số tiền lớn như Tổng Công ty Khu Công nghiệp Sài Gòn (3 tỷ đồng), Tập đoàn Vingroup (2 tỷ đồng), Công ty Cổ phần Him Lam (1 tỷ đồng), Tập đoàn Hoàng Huy (1 tỷ đồng), Tập đoàn TNG (1 tỷ đồng), Công ty xi măng Vicem (1 tỷ đồng)…cùng nhiều doanh nghiệp khác.

Với chủ đề năm 2021: “Hải Phòng - điểm đến thành công”, nhằm mục đích giới thiệu quảng bá hình ảnh, con người Hải Phòng, thành tựu đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong những năm gần đây. Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng là hoạt động văn hóa đặc sắc được tổ chức thường niên, trở thành lễ hội truyền thống, sản phẩm du lịch đặc trưng của người Hải Phòng vào mỗi dịp kỷ niệm ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955).

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2021 dự kiến tối ngày 11/05 diễn ra đêm hội chính thức.
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2021 dự kiến tối ngày 11/05 diễn ra đêm hội chính thức. 

Dự kiến tối ngày 11/5, diễn ra đêm hội chính thức, trong đó nổi bật có màn bắn pháo hoa tầm thấp và truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng ghi nhận sự tâm huyết, tích cực ủng hộ của các doanh nghiệp với hoạt động quan trọng của thành phố. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND TP nhấn mạnh, sẽ cam kết sử dụng nguồn kinh phí đúng mục đích, tiết kiệm, hiệu quả, không để thất thoát, đảm bảo chất lượng chương trình quảng bá hình ảnh, con người thành phố. Qua đây, kêu gọi các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đến đầu tư vào thành phố, để thành phố ngày càng phát triển.

Thu Duyến