Hai tuyển thủ U23 trở thành Đại sứ Thương hiệu của Kido
Hai tuyển thủ U23 trở thành Đại sứ Thương hiệu của Kido. Được đánh giá cao bởi tài năng và những nỗ lực không ngừng trên hành trình mang lại vinh quang cho nền bóng đá nước nhà, Quang Hải và Tiến Dũng chính là đại diện cho thế hệ những bạn trẻ, luôn khát khao được khẳng định mình, sẵn sàng vượt mọi thử thách để chinh phục ước mơ. Hình ảnh của hai tuyển thủ hoàn toàn tương đồng với câu chuyện phát triển của Kido và phù hợp với thông điệp mà Kido mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng. Chia sẻ về cơ duyên trở thành Đại sứ Thương hiệu Kido, hai cầu thủ trẻ cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi tiếp nhận vai trò Đại sứ Thương hiệu của Kido - một trong những Tập đoàn thực phẩm lớn mạnh tại Việt Nam, luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, phát triển các ngành hàng mới nhằm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Với vai trò mới này, chúng tôi hi vọng sẽ có thật nhiều trải nghiệm bên ngoài sân cỏ, cùng Kido quảng bá hình ảnh đến gần hơn với người tiêu dùng…”. Với chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, Kido đã và đang bền bỉ trên hành trình thực hiện sứ mệnh mang hương vị hạnh phúc đến người tiêu dùng và những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Trong thời gian tới, Kido đặt mục tiêu mở rộng phát triển các ngành hàng hiện có như kem lạnh, sữa chua và thực phẩm đóng gói như mì gói, dầu ăn, nước sốt… đồng thời thâm nhập phát triển ngành hàng mới như các loại trà thảo dược… Hiện Kido đã phát triển với gần 300 nhà phân phối, 450.000 điểm bán cho ngành hàng hàng khô và 70.000 điểm bán cho kênh hàng lạnh. Hương Minh (Tc DN&HN)
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo