Hàng trăm doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá sản phẩm nông sản chào Xuân Quý Mão 2023

23:25 29/12/2022

Các doanh nghiệp quảng bá sâu rộng mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

Chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản, OCOP, làng nghề Chào Xuân Quý Mão 2023 đã được khai mạc tối 29/12 tại Công viên Cầu Giấy – Hà Nội.

Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 28/12 đến 31/12/2022 tại Công viên Cầu Giấy. 

Hàng trăm doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá sản phẩm nông sản chào Xuân Quý Mão 2023
Hàng trăm doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá sản phẩm nông sản chào Xuân Quý Mão 2023.

Chương trình được tổ chức nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá, xúc tiến tìm đầu ra cho các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp, nông thôn tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh, thành phố; góp phần kích cầu phát triển sản xuất nông nghiệp, nông thôn; kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản, OCOP của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố đến người tiêu dùng Thủ đô, đồng thời kết nối giữa các nhà sản xuất của các tỉnh, thành phố với các kênh phân phối trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Được tổ chức trong thời điểm cuối năm, gần với các ngày Lễ, Tết, chương trình thu hút được sự chú ý quan tâm của nhiều người dân, du khách đến tham quan, mua sắm.

Tham gia chương trình là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá sâu rộng mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh, thành phố; đẩy mạnh kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm; hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, xúc tiến tìm đầu ra cho sản phẩm nông sản, thực phẩm. 

Các gian hàng thu hút đông du khách tới tham quan, mua sắm
Các gian hàng thu hút đông du khách tới tham quan, mua sắm.

Chương trình quy tụ sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của các tỉnh/thành, địa phương trong cả nước cùng về trưng bày, giới thiệu sản phẩm như: Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Hòa Bình,Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Trị, Quảng Nam, Lâm Đồng, Cần Thơ,...

Với quy mô 100 gian hàng, gần 1.000 dòng sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại đây là các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các địa phương; sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp xanh, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm làng nghề truyền thống của Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu và bán sản phầm còn có các hoạt động quảng bá, kết nối doanh nghiệp và hoạt động trình diễn, chế biến sản phẩm tại chỗ ...

PV