HDBank mở rộng thêm 03 điểm giao dịch mới tại Hưng Yên và Quảng Nam
Tiếp tục mở rộng mạng lưới trên cả nước, HDBank vừa chính thức đưa vào hoạt động 02 điểm giao dịch tại huyện Văn Giang, huyện Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên) và huyện Núi Thành (Quảng Nam).
HDBank Văn Giang tọa lạc tại số 137, đường 179, thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang. HDBank Khoái Châu đóng trụ sở tại Trung tâm Thương mại Khoái Châu, thôn An Bình, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu. Với 2 điểm giao dịch mới, tỉnh Hưng Yên đã có tổng cộng 03 điểm giao dịch bên cạnh HDBank Hưng Yên có trụ sở tại TP. Hưng Yên hoạt động từ năm 2018.
HDBank Núi Thành đóng tại số 193 Nguyễn Văn Linh, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Đây là điểm hoạt động thứ 4 của HDBank trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Với vị trí đắc địa tọa lạc tại khu dân cư đông đúc, có nhiều cơ sở kinh doanh và giao thông thuận tiện, cả 3 điểm giao dịch mới được thiết kế theo chuẩn nhận diện thương hiệu HDBank. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; diện tích rộng rãi, thông thoáng; cùng đội ngũ cán bộ giỏi chuyên môn nghiệp vụ, chu đáo tận tâm, luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số hóa, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cận.
Sự có mặt của HDBank Văn Giang, HDBank Khoái Châu và HDBank Núi Thành sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, tạo động lực tài chính cho người dân và doanh nghiệp mở rộng sản xuất kinh doanh.
Hơn 30 năm phát triển, HDBank - Happy Digital Bank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam hoạt động trên nền tảng ứng dụng số hóa mạnh mẽ; với mạng lưới gần 320 điểm giao dịch ngân hàng, gần 22.000 điểm giới thiệu dịch vụ tài chính và luôn giữ mức tăng trưởng cao về mọi mặt.
Để phục vụ hành khách tốt nhất, HDBank đã tăng tốc triển khai số hóa đồng bộ với các dự án trọng điểm như: số hóa hành trình khách hàng mang đến trải nghiệm mới mẻ và thuận tiện (mở tài khoản thanh toán, mở sổ tiết kiệm, cho vay trực tuyến thế chấp bằng tải khoản tiền gửi); số hoá hành trình khách hàng trực tuyến với các công nghệ tiên phong như định danh khách hàng điện tử (eKYC) , eKYC nâng cao tích hợp xác thực qua video call…; số hóa hệ thống truyền thông và trao đổi nội bộ; thu thập và phân tích dữ liệu lớn; trợ lý tổng đài ảo đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang lại những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
An Vy
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo