Heren : Thương hiệu cà phê Buôn Mê Thuột hàng đầu Việt Nam
Việt Nam là quốc gia đứng đầu thế giới về diện tích trồng cà phê Robusta và xếp thứ hai thế giới, sau Brazil về xuất khẩu cà phê trong thập kỷ qua.
Hơn nữa, có một điều thú vị là không phải Việt Nam đều xuất khẩu tất cả các loại cà phê tốt nhất mà mình đang có. Các quán cà phê, cửa hàng và tiệm trà phổ biến ở Việt Nam tăng dần theo từng ngày, trong khi người dân có nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm đồ uống nói trên ngày một tăng. Và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới vào rồi rút lui vì không nắm rõ thị trường Việt Nam. Trong khoảng thời gian dài, Trung Nguyên, Vina coffee đã chiếm lĩnh thị phần tại Việt Nam với những thế mạnh khác nhau, thì ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia cao cấp của Công ty coffee Hoàng Anh Phát đã miệt mài nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm đẳng cấp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng ngày càng khó tính tại Việt Nam và vươn tầm thế giới với thương hiệu Hren Coffee.
Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Na – Giám đốc Công ty Coffee Hoàng Anh Phát cho biết: “Tôi mơ ước làm sao để nâng cao được giá trị cho cây cà phê trồng tại tỉnh Đắk Lắk – Tây Nguyên. Quê hương tôi đã xây dựng được hình ảnh cây cà phê ban mê đi vào lòng người, một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới. Hren coffee là thương hiệu mà tôi và đội ngũ chuyên gia cao cấp, cán bộ nhân viên xây dựng để trở thành thương hiệu Quốc gia và tạo được chỗ đứng trên toàn thế giới”.
Hiện nay, Hren coffee đã chiếm lĩnh tại thị trường Việt Nam, có mặt hầu hết các siêu thị lớn với các dòng sản phẩm cao cấp. Ngoài ra nhiều dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam, nó trở nên quen thuộc và không thể thiếu trong mọi gia đình có sở thích và đam mê uống coffe ban mê. Hren Coffee đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới và dần khẳng định được vị thế của mình tại các thị trường khó tính, như Mỹ, Nhật, Úc, Singapore, Trung Quốc, Campuchia,…
Phương Lĩnh (thực hiện).
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo