Hơn 3.500 khán giả bùng nổ cùng "THE NEXT Live Concert 2024" tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng
Tại vườn biển Ariyana Đà Nẵng ngày 31/08/2024, tiếp nối Liveshow My Soul 1981 của ca sĩ Mỹ Tâm với 5000 khán giả, đã tiếp tục diễn ra thành công đêm nhạc Rock - THE NEXT Live Concert 2024 thu hút hơn 3500 người hâm mộ.
Sự kiện quy tụ dàn sao hàng đầu của làng nhạc Rock Việt Nam như Microwave, Chillies, The Cassette, The Flob, The Sans, Noname Band và Dại Band. Mỗi band nhạc mang đến màu sắc âm nhạc độc đáo của riêng mình, từ những giai điệu Indie-Rock nhẹ nhàng đến những tiết tấu Rock mạnh mẽ, thổi bùng cảm xúc của khán giả qua từng bài hát. Hàng nghìn người hâm mộ đã hòa mình vào những màn trình diễn sống động, tạo nên một bữa tiệc âm nhạc rực rỡ ngay bên bờ biển Đà Nẵng.
Ông Andre Pierre Gentzsch, Tổng Giám đốc điều hành Quần thể du lịch Quốc tế Furama - Ariyana Đà Nẵng, chia sẻ: “Chỉ trong vòng 2 tháng, chúng tôi đã liên tiếp tổ chức thành công hai sự kiện âm nhạc hàng đầu Việt Nam - Live show của ca sĩ Mỹ Tâm và đêm nhạc hội Rock - THE NEXT Live Concert 2024, tổng tiếp đón hơn 8.500 khán giả trong khuôn viên Vườn biển Ariyana 20,000 m2. Qua đó, chứng tỏ Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện âm nhạc, lễ hội hàng đầu tại Việt Nam, và hứa hẹn từ đây đến sang năm sẽ thu hút sự kiện tầm cỡ Quốc tế."
Ông Nguyễn Đức Quỳnh - Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Đà Nẵng, Chủ tịch Hội khách sạn Đà Nẵng đánh giá: “Năm du lịch 2024, Đà Nẵng đón chào sự bùng nổ trong rất nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hàng đầu Việt Nam như Lễ hội pháo hoa Quốc tế DIFF, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng 2024, Live show âm nhạc của “người con Đà Nẵng” - ca sĩ Mỹ Tâm, và Liveshow âm nhạc lần này - The Next Concert 2024,... thu hút đông đảo lượng du khách trong và ngoài nước - 6,6 triệu lượt, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2023. Đây chính là nỗ lực to lớn của toàn thể ngành du lịch - dịch vụ tại Đà Nẵng, với chính sách chỉ đạo hiệu quả của chính quyền địa phương, công tác phối hợp, cam kết chất lượng phục vụ của đơn vị kinh doanh du lịch - dịch vụ. Đặc biệt, là những nổ lực đầu tư rất đáng hoan nghênh của các doanh nghiệp, có thể kể đến như Đà Nẵng Down Town với các hoạt động giải trí về đêm độc đáo, hay Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng đầu tư khuôn viên sự kiện ngoài trời lên đến 20,000 m2…. Tất cả đã góp phần xây dựng chung vào sự phát triển nhanh chóng và bền vững của thương hiệu du lịch Đà Nẵng trên bản đồ du lịch thế giới.”
LVT
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Đón và phục vụ 6 triệu người trong 3 ngày nghỉ lễ, “vũ trụ Vin” không có đối thủ
Tết Độc lập 2/9/2024: Lòng yêu nước tạo nên sức hút cho các điểm đến du lịch
Fansipan rợp sắc cờ hoa chào đón du khách trong kỳ nghỉ lễ
Liệu pháp “chữa lành” mùa thu cực hữu hiệu tại Yoko Onsen Quang Hanh
Đồng Tháp: Nét văn hóa đua xuồng truyền thống của huyện Lai Vung lần thứ 30 năm 2024
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo