LUG.vn "bắt tay" Echolac khai trương cửa hàng hành lý thứ 68
Trong một thông báo mới đây, chuỗi cửa hàng hành lý LUG.vn đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 68 tại ngã sáu Phủ Đổng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đánh dấu sự hợp tác đáng chú ý giữa LUG.vn và Echolac - thương hiệu hành lý hàng đầu.
Không chỉ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều vị khách mời nổi tiếng. Ngoài ra, hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng đã được triển khai để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Với sự mở rộng này, LUG.vn tiếp tục củng cố vị thế của mình trong ngành hàng hành lý tại Việt Nam, và tạo ra cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Echolac.
Sự kiện khai trương cửa hàng LUG.vn x Echolac diễn ra tại ngã sáu Phú Đổng, số 08 đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự hiện diện của các khách mời như Kiều Nhung - Hoa hậu Nam Bộ 2022, Thúy Nhiên - Á hậu Áo dài Việt Nam 2021, diễn viên Nguyễn Yunie, diễn viên Vũ Đăng và nhiều Tiktokers nổi tiếng khác.
Được thành lập từ năm 2016, LUG.vn đã chính thức mở cửa hàng thứ 68 với một khoản đầu tư lớn. Ngoài vị trí đắc địa, cửa hàng còn có diện tích 100m2 với ba tầng mua sắm.
Tại buổi lễ khai trương, một đại diện của LUG.vn nói: "Cửa hàng LUG.vn x Echolac mang đến không gian mua sắm sang trọng, cho phép khách hàng trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chính hãng của Echolac với bảo hành quốc tế tại Việt Nam. LUG.vn là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Echolac tại Việt Nam. Người hâm mộ thương hiệu Echolac cũng có thể dễ dàng cập nhật các bộ sưu tập mới nhất tại cửa hàng."
Echolac là một thương hiệu của Nhật Bản đã phát triển được 59 năm với thiết kế hành lý tối giản, thanh lịch đảm bảo phong cách thời trang bền vững theo truyền thống Nhật Bản. Hầu hết các sản phẩm của Echolac được làm từ PP (PolyPropylene) và PC (Polycarbonate), là hai loại vật liệu chịu nhiệt, bền bỉ và rất chịu va đập. Ngoài ra bộ khoá sử dụng đều là khóa TSA đạt tiêu chuẩn an ninh quốc tế, giúp khách hàng hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra trong suốt chuyến bay.
Tại thị trường châu Á, thương hiệu Echolac là cái tên luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp vali, túi xách, cặp da với sự đẳng cấp về mẫu mã, bền bỉ từ chất lượng. Echolac bắt đầu thành lập vào năm 1964 và luôn nhận về những đánh giá cao từ đông đảo khách hàng trên toàn thế giới trong suốt khoảng thời gian hoạt động.
Trước khi trở thành thương hiệu số 1 tại châu Á với những mẫu vali có kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế, chất liệu cao cấp và bảo mật vượt trội thì Echolac đã không ngừng nỗ lực thay đổi theo thời gian và dành được nhiều giải thưởng để đời danh giá.
“Chúng tôi nhận thấy các chiến lược kinh doanh của LUG.vn phù hợp với tầm nhìn mà thương hiệu Echolac đang muốn hướng đến. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác của hai bên sẽ mang lại nhiều thành công và giá trị cho cộng đồng. Tại LUG, khi bạn mua sản phẩm Echolac đều được nhận chế độ bảo hành quốc tế theo đúng chính sách hãng” - Đại diện thương hiệu Echolac chia sẻ lý do hợp tác cùng LUG.vn.
LUG.vn là nhà phân phối nhiều thương hiệu hành lý quốc tế tại Việt Nam như Echolac (Nhật), It Luggage (Anh), Hush Puppies (Mỹ), ELLE (Pháp), Knomo (Anh), Lojel (Nhật), National Geographic (Mỹ), DKNY (Mỹ)...Ngoài dòng hàng cao cấp, tại LUG có những dòng hàng tầm trung giá ưu đãi, chế độ hậu mãi đảm bảo cam kết về chất lượng. Ngoài sản phẩm chiếm tỉ trọng cao như vali, LUG mong muốn sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm khác từ nhiều thương hiệu cao cấp trong thời gian tới. Trong tương lai, LUG sẽ tiếp tục kết hợp cùng nhiều thương hiệu khác để phát triển mô hình cửa hàng hành lý cao cấp, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm hành lý khác biệt và đẳng cấp.
Quang Duy - Vân Nguyễn
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Đảm bảo nguồn cung hàng hóa tại các địa phương phía Bắc trước ảnh hưởng của bão số 3
Quảng bá các sản phẩm du lịch Hà Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh
Năm 2024, người Việt sẽ chi 992,2 triệu USD mua hàng xa xỉ?
Cần Thơ: Tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản địa phương
Việt Nam tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát bán phá giá sợi dài từ polyester của 4 quốc gia
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo