Amazon tăng trải nghiệm khách hàng bằng cách tối ưu hóa thời gian giao hàng
Để tối ưu hóa thời gian giao hàng và thúc đẩy quá trình giao hàng được nhanh chóng, thuận lợi hơn, gã khổng lồ trong lĩnh vực thương mại điện tử Amazon đã chia nhỏ trung tâm xử lý đơn hàng và thay đổi thuật toán theo công thức mới nhất.
Trong buổi phát sóng của chương trình Mad Money cùng Jim Cramer, ông Andy Jassy - Giám đốc điều hành của Amazon đã chia sẻ về những biện pháp mà công ty đang thực hiện để nâng cao khả năng xử lý đơn hàng trong ngày.
Được biết, Amazon đã thực hiện một số thay đổi đáng kể trong mạng lưới xử lý đơn hàng tại Hoa Kỳ bằng cách tạo ra 8 trung tâm giao hàng ở các khu vực khác nhau. Đồng thời, họ đã điều chỉnh thuật toán sắp xếp để đưa các sản phẩm đến gần khách hàng hơn. Điều này nhằm mục đích tối ưu hóa quy trình vận chuyển và đảm bảo rằng các đơn hàng có thể được giao một cách nhanh chóng và hiệu quả. Những cải tiến này giúp Amazon duy trì sự linh hoạt và khả năng đáp ứng nhanh chóng đối với nhu cầu ngày càng tăng về việc giao hàng trong cùng một ngày.
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
VNG đối mặt thử thách tài chính trong bối cảnh kinh doanh biến động
Chủ tịch HĐQT - người sáng lập An Phát Holdings từ nhiệm
Doanh thu thuần của LCG đạt 1.1 nghìn tỷ đồng, tăng 50.2% trong nửa năm 2024
EVNHANOI ứng phó với bão số 3: Duy trì cung cấp điện và khuyến cáo an toàn
Ngành điện ứng phó bão số 3 như thế nào?
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo