Prudential Việt Nam ra mắt hai sản phẩm mới
Prudential Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai sản phẩm mới Bảo hiểm liên kết chung: “Pru – Bảo vệ tối ưu và Pru – Chủ động cuộc sống”.
Hai sản phẩm này với những quyền lợi nổi trội kết hợp giữa bảo vệ và tích lũy giúp khách hàng chủ động xây dựng kế hoạch bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống.
Khi khách hàng tham gia Pru – Bảo vệ tối ưu bên cạnh quyền lợi tích lũy, khách hàng được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại khách hàng quyền lợi bảo vệ đa tầng qua các giai đoạn bệnh lý nghiêm trọng khác nhau từ giai đoạn đầu đến giai đoạn sau, với quyền lợi chi trả lên đến 250% số tiền bảo hiểm, bao gồm quyền lợi đặc biệt chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm cho nhóm ba bệnh lý nghiêm trọng phổ biến như ung thư, nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não. Sản phẩm này còn chi trả nhiều lần cho các bệnh lý nghiêm trọng khác nhau và miễn đóng phí khi khách hàng không may mắc phải bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau.
Prudential Việt Nam vừa ra mắt hai sản phẩm mới: Bảo hiểm liên kết chung
Nếu Pru – Bảo vệ tối ưu được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các gia đình Việt trong việc lên kế hoạch bảo vệ tài chính trước những rủi ro về bệnh hiểm nghèo, thì “Pru – Chủ động cuộc sống” mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong các lựa chọn bảo hiểm để đáp ứng những nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn cuộc sống. Bên cạnh quyền lợi bảo vệ toàn diện trước những bất trắc trong cuộc sống như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thông qua các sản phẩm bổ trợ tùy chọn, thì “Pru – Chủ động cuộc sống” còn mang đến những quyền lợi tích lũy cạnh tranh như hưởng lãi từ kết quả đầu tư của “Quỹ Liên kết chung”; thưởng duy trì hợp đồng và thưởng tri ân khách hàng, giúp khách hàng chủ động tích lũy cho tương lai.
Những giải pháp bảo vệ này đang góp phần củng cố cam kết của Prudential Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng “tiến bước trong cuộc sống” đồng thời thể hiện sự chủ động và nhạy bén trong việc đáp ứng tốt nhất các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng...đại diện Prudential Việt Nam chia sẻ.
MH
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo