Tân Hiệp Phát đồng hành cùng triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 22
Ngày 8/8, triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống, thiết bị công nghệ chế biến bao bì thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage - Propack) lần 22/2018 đã được khai mạc tại TT Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Tập đoàn Tân Hiệp Phát là đơn vị đồng hành cùng chương trình này.
Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm lần thứ 22
Được biết, triển lãm năm nay thu hút được 550 doanh nghiệp, với diện tích trưng bày 600 gian hàng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với khoảng 3.000 sản phẩm mới. Trong đó, nổi bật là 7 khu gian hàng quốc tế với quy mô lớn được dàn dựng công khu gồm Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.
Sự xuất hiện của các thương hiệu mạnh trong nước như bia Sài Gòn, Tân Hiệp Phát cũng đem lại sức hấp dẫn và những trải nghiệm về sản phẩm mới, thu hút nhiều sự quan tâm, theo dõi của các nhà đầu tư, khách hàng nước ngoài.
Đại diện BTC trao tặng bằng khen cho Tân Hiệp Phát vì những đóng góp cho triển lãm
Tại triển lãm lần này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tham gia bài trí gian hàng với các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia, có nguồn gốc tự nhiên và có lợi cho sức khỏe như Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ, Nước tăng lực Number 1… và đặc biệt là một sản phẩm hoàn toàn mới: Trà sữa Macchiato. Đây là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai dành cho giới trẻ với vị ngon khó cưỡng, có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới, đáp ứng nhu cầu sử dụng mọi lúc mọi nơi của giới trẻ. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang một “làn gió mới” trên thị trường nước giải khát đóng chai.
Tân Hiệp Phát ra mắt sản phẩm mới Trà sữa Macchiato
Sản phẩm Trà sữa Macchiato thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng
Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát: “Triển lãm là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại tiêu biểu của ngành Thực phẩm - Đồ uống có tiếng nhất hiện này mà Tân Hiệp Phát đã đồng hành nhiều năm liền. Đây cũng là cơ hội rất tốt để chúng tôi giới thiệu các sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe và sản phẩm mới đến gần hơn người tiêu dùng trong nước và quốc tế”.
Thiên Khang
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo