Toyota ấn định thời gian ra mắt Innova 2023

22:43 27/10/2022

Ngày 25-10, Toyota chính thức công bố ảnh teaser của Innova thế hệ thứ 3. Trước đó, theo India Car News, Toyota Innova 2023 được bán tại thị trường Indonesia vào tháng 11-2022.

Trước ngày ra mắt toàn cầu, những thông tin về Toyota Innova 2023 nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng người dùng. Mẫu MPV 7 chỗ này đã được thương hiệu Nhật Bản hé lộ hình ảnh thức chức đầu tiên.

Ảnh minh họa

Theo đó, qua hình ảnh phần đầu xe có thể thấy, Toyota Innova 2023 khá giống Corolla Cross với phần lưới tản nhiệt được làm mới, bên ngoài sơn đen. Trong khi đó, logo ở trung tâm sử dụng dạng 3D giống nhiều dòng xe của Toyota hiện nay, ở đây sẽ chứa radar của hệ thống an toàn Toyota Safety Sense lần đầu ứng dụng trên chiếc MPV này.

Hơn nữa, Toyota Innova 2023 được dự đoán sẽ sử dụng hệ thống hybrid xăng 2.0L hoặc thiết lập hybrid 1.8L. 

Đây là một trong những mẫu xe Hybrid chiến lược của Toyota tại thị trường Đông Nam Á, bên cạnh Corolla Cross Hybrid, Camry Hybrid hay Corolla Altis Hybrid.

Toyota Innova ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004, và mãi tới năm 2015, mẫu xe này mới bước sang thế hệ thứ hai. Hiện tại là thời điểm phù hợp để Toyota giới thiệu Innova thế hệ thứ ba, bởi thị phần phân khúc MPV cỡ nhỏ đang bị đe dọa bởi những mẫu xe mới đến từ thương hiệu Mitsubishi hay Suzuki. 

Thế hệ mới của mẫu xe này hoàn toàn có thể về Việt Nam trong tương lai gần.

P.V