TP Hồ Chí Minh chuẩn bị cho Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday

21:35 05/09/2023

TP Hồ Chí Minh sẽ tổ chức sự kiện mua sắm hàng hiệu đặc biệt, mang tên Flash Sale Holiday, diễn ra từ 8-10/9 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM).

Sự kiện này sẽ quy tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như GUCCI, DIOR, CHANEL, VERSACE, CALVIN KLEIN, NARCISO RODRIGUEZ, CHLOE, YVES SAINT LAUREN, DOLCE & GABBANA, LANCOME, ADIDAS, MOSCHINO, GIO ARMANI và nhiều thương hiệu hàng đầu khác. Các sản phẩm thuộc các ngành thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức và phụ kiện đều sẽ được giảm giá lên đến 90%.

Theo ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công Thương TP HCM, đây là lần đầu tiên TP HCM tổ chức một sự kiện khuyến mãi hàng hiệu tập trung với quy mô lớn. 90% thương hiệu tham gia sự kiện này là các thương hiệu quốc tế với hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới. Nhiều sản phẩm sẽ được giảm giá 50%, 70%, 80%, và thậm chí 90%, hứa hẹn thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách đến TP HCM để mua sắm.

TP Hồ Chí Minh chuẩn bị cho Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday
TP Hồ Chí Minh chuẩn bị cho Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday.

Ngoài việc mua sắm với giá ưu đãi, khách tham dự còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm độc đáo. Họ sẽ được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng đến và từ khách sạn Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, người mua sắm có thể nhận thêm hạn mức khuyến mại hoặc quà tặng khi sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện.

Sự kiện cũng sẽ kèm theo các hoạt động bên lề như "Ngày vàng khuyến mại", "Giờ vàng khuyến mại" và "Rút thăm may mắn" với nhiều quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu tham gia.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TP HCM, cho biết, mục tiêu của sự kiện này là biến khuyến mãi hàng hiệu thành một sự kiện thường niên, tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nghĩ đến việc mua sắm hàng hiệu tại TP HCM. Sở Công Thương sẽ lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp và điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần sự kiện tương lai dựa trên kinh nghiệm từ lần này.

Sở Công Thương cũng sẽ hợp tác chặt chẽ với Chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch, như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE), để thu hút khách du lịch và người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan và mua sắm tại TP HCM.

P.V (t/h)