Triển lãm SIAL INTERFOOD 2022 - cơ hội cho doanh nghiệp đồ uống, thực phẩm
SIAL INTERFOOD đã thu hút khoảng 858 doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và các doanh nghiệp Indonesia hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến, xuất khẩu, nhập khẩu, phân phối hàng thực phẩm và đồ uống tham dự.
Thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Indonesia, Triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống - SIAL INTERFOOD 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 09 - 12/11/2022 tại Trung tâm hội chợ quốc tế JIEXPO-KEMAYORAN, Jakarta, Indonesia.
SIAL INTERFOOD 2022 là triển lãm uy tín hàng đầu tại Indonesia về các sản phẩm thực phẩm và đồ uống, được tổ chức định kỳ thường niên và được mở lại theo hình thức trực tiếp, đây là triển lãm đầu tiên sau 02 năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Theo số liệu thống kê gần nhất, SIAL INTERFOOD đã thu hút khoảng 858 doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và các doanh nghiệp Indonesia hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến, xuất khẩu, nhập khẩu, phân phối hàng thực phẩm và đồ uống tham dự. Triển lãm đã đón khoảng trên 95.000 khách quốc tế tham quan từ trên 62 nước, 88.000 khách tham quan là người dân đến từ 11 tỉnh thành của Indonesia.
Indonesia là thị trường có nhiều tiềm năng đối với các sản phẩm thực phẩm và đồ uống do nước này có số dân lớn thứ tư trên thế giới với 270 triệu người, mức GDP bình quân đầu người đạt 4,349 USD/người năm; có tầng lớp trung lưu khoảng 70 triệu người với sức mua lớn, đang gia tăng nhanh chóng. Chi tiêu hộ gia đình chiếm tới 57% GDP tương đương với quy mô 612 tỷ USD/năm.
Quy mô thị trường các sản phẩm thực phẩm lên tới gần 170 tỷ USD/năm và liên tục tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng (CAGA) luôn đạt trên 8% trong những năm gần đây.
Indonesia có nhu cầu lớn đối với các sản phẩm thực phẩm và đồ uống như: bánh kẹo, các loại snack, các loại hoa quả sấy khô, các sản phẩm đồ uống từ chè, cà phê, nước hoa quả, các loại rau, hoa quả đóng hộp, sữa và các sản phẩm sữa, mì và phở ăn liền…
Đây là những sản phẩm Việt Nam hoàn toàn có thể cung ứng, góp phần làm phong phú thêm, đa dạng khẩu vị của người dùng Indonesia.
Tham dự SIAL INTERFOOD 2022 còn là cơ hội để tiếp cận với nhiều thị trường khác trong khu vực ASEAN, châu Á và trên thế giới khi nhiều nhà mua hàng quốc tế tới Indonesia để tìm đối tác cung ứng.
Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm tham dự xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Ban tổ chức (theo mẫu đăng ký đính kèm) hoặc với Thương vụ Việt Nam tại Indonesia để có được sự hỗ trợ: Email: id@moit.gov.vn; Mobile/Whatsapp:+6281280023848.
PV
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Mỹ gia hạn kết luận điều tra lẩn tránh thuế chống bán phá giá gỗ dán từ Việt Nam
Việt Nam nhập siêu hơn 46 tỷ USD từ Trung Quốc
Thương vụ Việt Nam tại Ả-rập Xê-út tổ chức diễn đàn doanh nghiệp tại tỉnh Al Kharj
Tại sao doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam cần đàm phán lại hợp đồng xuất khẩu gạo với Ấn Độ?
Năm 2022, tổng kim ngạch thương mại Việt Nam - Lào ước tăng 20%
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo