Bí kíp giúp Starbucks thành công rực rỡ tại Trung Quốc
Sau nhiều năm gặt hái thành công từ thị trường Trung Quốc, Starbucks dự định sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới, đặt mục tiêu đạt 5.000 cửa hàng tại quốc gia đông dân này trong tương lai gần.
“Càng ồn ào càng tốt”
Cửa hàng Starbucks tại Trung Quốc có không gian lớn hơn tới 40% so với ở Mỹ, thường được đặt ở vị trí thuận tiện và có thiết kế mở. Mục tiêu của Starbucks Trung Quốc là biến mọi cửa hàng thành nơi mọi người có thể đến không chỉ để thưởng thức cà phê và làm việc, mà còn là để tán gẫu cùng gia đình, bạn bè.
Dùng vị trí để tiếp thị
Cùng chuyên mục
Nhìn lại hành trình 6 năm 'thăng trầm' tại thị trường Việt Nam của Gojek
Shein: Chiến lược kinh doanh đằng sau thương hiệu trị giá tỷ USD
Chiến lược kinh doanh của 'ông lớn' ngành sản xuất bánh kẹo trong 'mùa trăng' 2024
Doanh nghiệp có cần một giám đốc phát triển bền vững không?
Kỹ năng đã giúp Netflix có giá trị 289 tỷ đô la
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo