Chuyện về thương hiệu được ví như 'Hermes' trong làng kem đánh răng
Marvis là thương hiệu kem đánh răng hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Marvis hướng đến mục tiêu biến đổi thói quen nhàm chán mỗi ngày của chúng ta thành những trải nghiệm tận hưởng đích thực.
Được "ra đời" tại thành phố Florence, Italy, địa điểm nổi tiếng với những vườn hoa hồng tươi nở rộ, thương hiệu kem đánh răng Marvis bắt đầu có mặt trên thị trường từ năm 1958 với toàn bộ tâm huyết của ông Aquilio Gastaldello. Ban đầu, Marvis tập trung cung cấp các sản phẩm chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp cho các chuyên gia nha khoa và ngành y tế. Đến năm 1997, Ludovico Martelli đã giúp Marvis trải qua một sự đổi mới, như một sự tái khởi đầu giúp tên tuổi của thương hiệu này vươn lên một tầm cao mới.
Ludovico Martelli đã tập trung phát triển kem đánh răng thành trải nghiệm đặc biệt và cao cấp hơn, khác xa so với những tuýp kem đánh răng thông thường khác. Hương vị bạc hà truyền thống cùng với thiết kế độc đáo đã làm nổi bật hình ảnh của Marvis trong thị trường đầy cạnh tranh, từ đó chinh phục trái tim của hàng triệu người đặc biệt quan tâm chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
- Tình người Yên Bái trong cơn bão lũ
- Hơn 11,4 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 8 tháng qua
- Thủ tướng chỉ đạo tập trung cứu hộ cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
- Cần lấp đầy khoảng trống pháp lý để thu hút đầu tư điện gió ngoài khơi
Cùng chuyên mục
Mạng xã hội X chấm dứt thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng EU
Labubu: Từ món đồ chơi thông thường đến khối tài sản trị giá hơn 7,7 tỷ USD
Hãng xe Trung Quốc BYD thâu tóm mạng lưới phân phối ôtô tại Đức
Nvidia chứng kiến vốn hóa thị trường bốc hơi gần 300 tỷ USD
Gã khổng lồ Apple đang cân nhắc đầu tư vào OpenAI
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo