Truy xuất nguồn gốc - xu hướng bắt buộc của thị trường nhập khẩu
Vấn đề truy xuất nguồn gốc sản phẩm đang trở thành một xu hướng bắt buộc ở nhiều thị trường nhập khẩu.
Ngày 31/7, tại TP.HCM, Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ thuộc Bộ Công Thương đã tổ chức tọa đàm với chủ đề "Phát triển hệ thống các nhà cung ứng tham gia sâu vào chuỗi giá trị của Hoa Kỳ". Tại sự kiện, Phó Vụ trưởng Nguyễn Hồng Dương nhấn mạnh rằng, Hoa Kỳ, suốt nhiều năm qua, luôn là thị trường xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam, tuy nhiên, thị trường này cũng yêu cầu tiêu chuẩn cao và áp dụng ngày càng nhiều biện pháp phòng vệ thương mại đối với hàng hóa xuất khẩu từ Việt Nam.
Cùng chuyên mục
Nhìn lại hành trình 6 năm 'thăng trầm' tại thị trường Việt Nam của Gojek
Shein: Chiến lược kinh doanh đằng sau thương hiệu trị giá tỷ USD
Chiến lược kinh doanh của 'ông lớn' ngành sản xuất bánh kẹo trong 'mùa trăng' 2024
Doanh nghiệp có cần một giám đốc phát triển bền vững không?
Kỹ năng đã giúp Netflix có giá trị 289 tỷ đô la
-
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
-
Luật nhà ở 2023 - Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành và quyền lợi của cư dân
-
Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Tăng thuế rượu bia lên 100% từ năm 2030
-
Dự án bị 'kẹt' ở trung ương: Giải pháp nào tháo gỡ?
-
Doanh nghiệp là chủ thế và động lực lớn nhất của khởi nghiệp sáng tạo